Triệu tập 7 đối tượng dùng hung khí đánh học sinh cấp 3 dã man

Ngày 29-10, lãnh đạo Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng đã triệu tập 7 đối tượng đến cơ quan công an làm việc vì liên quan đến clip ghi lại cảnh học sinh bị nhóm đối tượng dùng hung khí đánh đập dã man.

Theo đó, do mâu thuẫn cá nhân từ trước, trưa 28-10, một nhóm thiếu niên quê ở xã Bình Minh (huyện Thăng Bình) chờ sẵn trước khu vực Trường THPT Nguyễn Thái Bình (xã Bình Đào, huyện Thăng Bình). Khi thấy 3 em học sinh của trường ngồi ở trong quán ăn gần đó, nhóm đối tượng đã xông vào dùng tuýt sắt, gậy ba trắc, vỏ chai thủy tinh đánh các em.

Triệu tập 7 đối tượng dùng hung khí đánh học sinh cấp 3 dã man ảnh 1 Các đối tượng xông vào đánh các em học sinh. Ảnh chụp từ clip
Vụ việc khiến 1 học sinh bị gãy tay phải nhập viện điều trị, một học sinh bị thương. Cả 2 học sinh bị thương đều trú ở xã Bình Đào.

Công an đã triệu tập 7 đối tượng liên quan lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Công an đã thu giữ tang vật là các tuýp sắt, gậy ba trắc, vỏ chai thủy tinh các đối tượng đã sử dụng.

Theo lãnh đạo công an huyện Thăng Bình, các đối tượng tham gia vào vụ việc có tuổi đời rất trẻ, mới 16-17 tuổi, một số là học sinh, số còn lại đã bỏ học. Hiện công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, giám định tỷ lệ thương tích của bị hại để có căn cứ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục