Trini và Vicky Nhung kết hợp tung ca khúc mới

Nữ ca sĩ Trini và Vicky Nhung vừa kết hợp phát hành ca khúc mới Bên nhau ta say đêm nay. Giọng ca đặc biệt của Trini được đánh giá rất phù hợp với sáng tác mới này của Vicky Nhung. 
Ca sĩ Trini và Vicky Nhung

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, ca sĩ Trini và êkip cho biết không kịp triển khai quay hình thực hiện MV nhưng vẫn quyết định phát hành lyrics video gửi đến khán giả nghe nhạc. Nói về ca khúc mới, ca sĩ Trini chia sẻ: “Như những bài hát trước của nhạc sĩ Quốc Bảo dành cho mình, với ca khúc này của chị Vicky Nhung, tôi hát với cái nhìn về tình yêu nhẹ nhàng và đơn giản. Đó là 1 cô gái có những đổ vỡ, tìm đến góc quán quen... Ai trong chúng ta cũng đều có những nỗi niềm riêng. Dù có thế nào thì hãy đối mặt, đừng uỷ mị bởi cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp. Hãy tận hưởng nó theo cách riêng của mình”.

Ca sĩ Trini tên thật là Lưu Tuyết Trinh, sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm thứ hai Khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TPHCM. Giọng hát của cô được nhiều nhạc sĩ có chuyên môn cao đánh giá tốt, sở hữu giọng mezzo dày, nhiều nội lực, có thể khoe giọng và âm vực rộng của giọng. 

Trini và Vicky Nhung kết hợp tung ca khúc mới ảnh 2 Trini là giọng ca trẻ, nhiều nội lực

Trước ca khúc này, trong tháng 5 vừa qua, Trini tham gia dự án đĩa than 30 năm tình ca Quốc Bảo cùng Bằng Kiều, Lê Hiếu, Nguyên Hà, Võ Lê Vy. Cô cũng xuất hiện cùng Võ Hạ Trâm, Trọng Bắc trong album đặc biệt mang tên Điều kỳ diệu của số 3 của 3 nhạc sĩ Bảo Chấn, Quốc Bảo, Văn Tuấn Anh. Trước đó, cuối năm 2020, Trini chính thức xuất hiện trước công chúng với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp cùng album soft-rock đầu tay Yêu nhau dịu dàng. Với những bài hát trong album đó, cô mang đến một giọng hát lạ.

Ca khúc mới của Trini và Vicky Nhung hiện được phát hành trên YouTube Trini Official, ZingMP3, Nhacuatui, Spotify, Apple Music, TikTok , Shazam, Soundcloud. 

Tin cùng chuyên mục