Trò chơi khám phá kho tàng kiến thức phiên bản mới

Nhằm cổ súy cho tinh thần không ngừng học hỏi, khám phá những điều thú vị trong cuộc sống, Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long cùng với khẩu hiệu “Sức mạnh tri thức” đã xây dựng trò chơi trực tuyến thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn trên
Trò chơi khám phá kho tàng kiến thức phiên bản mới

Nhằm cổ súy cho tinh thần không ngừng học hỏi, khám phá những điều thú vị trong cuộc sống, Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long cùng với khẩu hiệu “Sức mạnh tri thức” đã xây dựng trò chơi trực tuyến thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn trên www.bancobiet.vn, mở ra một cách nhìn mới về việc trau dồi kiến thức và tích lũy tri thức.

Với tiêu chí lấy người chơi làm trung tâm, www.bancobiet.vn - sân chơi bổ ích do Tập Đoàn Thiên Long tổ chức - đã hấp dẫn được đông đảo lượng người chơi tham gia trong suốt quý II năm 2012. Sự kết hợp khéo léo giữa tri thức và giải trí của trò chơi đã mang đến những trải nghiệm mới vừa độc đáo lại không kém phần thú vị. Hàng trăm phần quà đã được gửi đến những người chiến thắng ở nhiều độ tuổi từ học sinh sinh viên đến giới công nhân viên chức.

Từ ngày 15-10-2012 đến ngày 9-12-2012, các trò chơi trực tuyến trên www.bancobiet.vn chính thức đi vào mùa thứ 2 với thiết kế 3D độc đáo hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ, đưa người chơi vào một vũ trụ bao la mà thân thiện như kho tàng kiến thức rộng lớn mà gần gũi của nhân loại.

Để khuyến khích người trẻ tham gia vào các trò chơi trực tuyến bổ ích và lành mạnh, Tập đoàn Thiên Long đã chuẩn bị hàng ngàn sản phẩm của mình để làm quà tặng cùng hàng trăm vé xem phim tại cụm rạp Megastar hiện đại, hàng chục máy chụp hình Sony và máy nghe nhạc Ipod năng động; đặc biệt, 1 Iphone5 sang trọng và sành điệu dành cho người chơi xuất sắc nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Hơn thế nữa, cách thức tham gia cũng rất đa dạng. Cơ hội trúng thưởng mỗi ngày, mỗi tuần không chỉ đến từ www.bancobiet.vn mà còn từ www.facebook.com/bancobiet.vnwww.me.zing.vn/bancobiet.vn.

Với các hoạt động xã hội như Tiếp sức mùa thi, Xây trường, Góp bút Thiên Long cùng bạn đến trường,… Tập đoàn Thiên Long đã, đang và sẽ luôn góp sức mình cho sự phát triển của cộng đồng. Những việc làm ý nghĩa này thể hiện nghĩa cử cao đẹp của Thiên Long với xã hội và cổ súy tinh thần học tập chung của dân tộc.

Cơ hội đón cơn mưa quà tặng gồm hàng ngàn sản phẩm Thiên Long, hàng trăm vé xem phim tại cụm rạp Megastar, hàng chục máy chụp hình Sony và máy nghe nhạc Ipod cùng 1 Iphone5 miễn phí duy nhất với:

Trò chơi “Kiến thức mỗi ngày” từ 1-10-2012 đến hết 12-10-2012 và từ 29-10-2012 đến 9-12-2012 trên www.facebook.com/bancobiet.vnwww.me.zing.vn/bancobiet.vn.

Trò chơi “Mắt tinh rinh quà” từ 15-10-2012 đến hết 28-10-2012 trên www.bancobiet.vn, www.facebook.com/bancobiet.vnwww.me.zing.vn/bancobiet.vn

Trò chơi “Khám phá kho tàng kiến thức” từ 29-10-2012 đến hết 9-12-2012 trên www.bancobiet.vn.

Tin cùng chuyên mục