True Platform gọi vốn thành công 3,5 triệu USD ngay từ vòng Seed

Thương vụ này đánh dấu một trong những khoản rót vốn trong vòng Seed lớn nhất từ trước đến nay vào một startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tại Đông Nam Á.
True Platform sẽ tập trung xây dựng nền tảng cho khách hàng doanh nghiệp
True Platform sẽ tập trung xây dựng nền tảng cho khách hàng doanh nghiệp

True Platform, một startup công nghệ được ra mắt vào cuối năm 2021 với định hướng trở thành một công ty toàn cầu ngay từ ngày đầu thành lập, công bố nhận được 3,5 triệu USD từ các quỹ danh tiếng là January Capital, Alpha JWC Ventures và BEENEXT, Tập đoàn FPT và một số nhà đầu tư cá nhân khác.

Vòng gọi vốn được dẫn dắt bởi January Capital, một quỹ đầu tư đến từ Singapore với kinh nghiệm từng rót vốn vào hơn 40 startup, với quy mô đầu tư trải rộng từ giai đoạn Pre-Seed tới Series C. Quỹ này hoạt động chính tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hướng tới những nhà sáng lập có tham vọng lớn và đủ năng lực để đi đường dài.

True Platform gọi vốn thành công 3,5 triệu USD ngay từ vòng Seed ảnh 1
Với khoản đầu tư 3,5 triệu USD, CEO Phạm Kim Hùng cho biết, True Platform sẽ tập trung toàn lực vào việc phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm theo đúng định hướng của một công ty Product-Centric. Đặc biệt, mở rộng quy mô nhân sự và xây dựng đội ngũ 100 người đầu tiên là một trong những ưu tiên hàng đầu của startup này ở thời điểm hiện tại.
Trong thời gian sắp tới, True Platform sẽ tập trung xây dựng hai bộ sản phẩm quan trọng cho thị trường quốc tế: Success Platform - Nền tảng quản trị hướng khách hàng (Customer-centric platform) và Rework Platform - Nền tảng vận hành kiểu mới dành cho nội bộ doanh nghiệp và giữa các công ty với nhau. Cả hai đều được dự kiến ra mắt trong năm nay.

Tin cùng chuyên mục