Trưng bày chuyên đề ảnh “Hà Nội - Tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn”

Ngày 26-7, Sở LĐTB-XH Hà Nội phối hợp với Báo Kinh tế và Đô thị thực hiện trưng bày chuyên đề ảnh mang chủ đề: “Hà Nội - Tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn”.


Trưng bày chuyên đề ảnh Hà Nội - Tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn nhằm  tri ân, tôn vinh công lao đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời thể hiện trách nhiệm, tình cảm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân Thủ đô đối với việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, hướng đến mục tiêu ngày càng nâng cao đời sống người có công của Thủ đô, đảm bảo chính sách an sinh xã hội trên địa bàn thành phố; phát huy các phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ.
Trưng bày chuyên đề ảnh “Hà Nội - Tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn” ảnh 2 75 bức ảnh là 75 câu chuyện, giống như thước phim dài bày tỏ tinh thần đồng lòng tri ân, chăm sóc người có công của lãnh đạo và nhân dân Hà Nội
Chuyên đề ảnh được chia làm 3 nội dung gồm: “Đồng lòng tri ân”, “Tận tình chăm sóc”, “Lan toả niềm kính yêu”. Chuyên đề ảnh Hà Nội - Tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn diễn ra từ sáng ngày 26-7 tại sảnh Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sau đó sẽ tiếp tục được trưng bày tại Bảo tàng Hà Nội đến hết tháng 10 nhằm lan tỏa tinh thần giáo dục truyền thống đến đông đảo công chúng yêu nhiếp ảnh về chủ đề tri ân những người có công với cách mạng.

Tin cùng chuyên mục