Trung Quân phát hành EP nhạc mới, thừa nhận “ăn theo” sức nóng của Bướm Mặt Trăng

Sau màn “lột mặt nạ” cùng hình tượng Bướm Mặt Trăng - nhân vật mascot khi tham gia chương trình The Masked Singer, Trung Quân tiếp tục phát hành một EP nhạc gồm những ca khúc đã được anh trình diễn tại chương trình này. 
Trung Quân ra mắt EP âm nhạc dành riêng cho mascot “Bướm Mặt Trăng"

Mới đây, Trung Quân ra mắt EP âm nhạc (đĩa mở rộng) mang tên Bướm Mặt Trăng như một món quà gửi đến người hâm mộ.

EP gồm hai ca khúc  ngày nào đóBuồn không thể buông. Bản phối các ca khúc đã được làm mới hoàn toàn, song vẫn giữ nguyên tinh thần và cảm xúc của nam ca sĩ khi trình diễn live.

Riêng  ngày nào đó  ca khúc có phần trình diễn được ban cố vấn và khán giả chương trình The Masked Singer vô cùng yêu thích. Bài hát này đã “bén duyên” với Trung Quân từ trước khi anh tham gia chương trình. 

Phát hành EP nhạc gắn liền với nhân vật mascot, Trung Quân khó tránh khỏi ý kiến tận dụng “sức nóng” của Bướm Mặt Trăng. Nam ca sĩ cũng thừa nhận đang “ăn theo” chương trình vì: “Sức nóng của Bướm Mặt Trăng và The Masked Singer là không thể chối cãi. Quân rất cảm ơn chương trình đã tạo cho tất cả các mascot, không riêng gì Trung Quân, một cơ hội đưa những sản phẩm âm nhạc của mình tới công chúng nhanh hơn”. 

Trung Quân phát hành EP nhạc mới, thừa nhận “ăn theo” sức nóng của Bướm Mặt Trăng ảnh 2
Trung Quân phát hành EP nhạc mới, thừa nhận “ăn theo” sức nóng của Bướm Mặt Trăng ảnh 3 Trung Quân trở lại mạnh mẽ cùng âm nhạc trong năm 2022

Trong năm nay, Trung Quân đã lần lượt phát hành 2 MV âm nhạc: Dừng lại vẫn kịp lúc Ngủ đthỡi. Bên cạnh các sản phẩm cá nhân, nam ca sĩ còn gây sốt mạnh mẽ với những bài hát cover tại các sân khấu trình diễn. 

Chia sẻ về điều này, Trung Quân bộc bạch: “Mỗi ca khúc Quân chọn cover đều phải là những ca khúc mình thật sự thích. Và khi được sự cho phép của tác giả và ca sĩ, mình bắt buộc phải hát hay nhất có thể. Quân hát những bài hát đấy theo cảm xúc riêng của bản thân, nên mọi người nghe sẽ thấy mang dấu ấn riêng và khác với bản gốc. Trung Quân tin rằng, sản phẩm nào cũng sẽ có chỗ đứng và nhận được sự yêu thích của khán giả”.

Không chỉ là dự án “chiều lòng” khán giả yêu quý “Bướm Mặt Trăng”, EP lần này còn “mở đường” cho sản phẩm âm nhạc đặc biệt sẽ được Trung Quân trình làng trong tháng 10. Nam ca sĩ khẳng định, năm 2022 sẽ là một năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ nhất có thể của Trung Quân trong âm nhạc. 

Tin cùng chuyên mục