Trường APC: Liên kết để đào tạo toàn diện

Hợp tác với VEMS đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp
Trường APC: Liên kết để đào tạo toàn diện

Hợp tác với VEMS đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp

Bên cạnh chương trình giáo dục song ngữ (gồm chương trình của Bộ GD-ĐT và chương trình quốc tế), hệ thống Trường Quốc tế châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific College – APC, luôn chú trọng đào tạo toàn diện văn - thể - mỹ cho học sinh từ bậc mầm non đến hết THPT.

Trường APC: Liên kết để đào tạo toàn diện ảnh 1
Một lớp học múa ở Trường APC.

Hệ thống đào tạo âm nhạc VEMS - đơn vị giảng dạy âm nhạc có uy tín tại TPHCM với tính chuyên nghiệp trong chuyên môn, phương pháp sư phạm phù hợp, giáo trình được biên soạn theo chuẩn quốc tế - đã được lãnh đạo APC mời hợp tác.

Thành lập năm 2003, VEMS có đội ngũ cố vấn nghệ thuật và giảng viên là các nghệ sĩ danh tiếng: NSƯT Hoàng Mãnh; các nhạc sĩ: Trần Minh Phi, Trần Minh Phương, Đậu Kinh Luân… Nhiều giáo viên của VEMS đã đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” của TPHCM. VEMS cũng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cho giảng dạy. Chưa kể số học viên mới là các học sinh của APC vừa gia nhập, đến nay, VEMS đã có trên 1.000 học viên theo học.

Trong nhiều Festival Organ tổ chức tại TPHCM, học viên của VEMS đã đạt nhiều thứ hạng cao. Nhiều chương trình biểu diễn của các em như Giai điệu mùa thu (năm 2003), Giai điệu tuổi thơ (năm 2005, 2006) đã được các đài Truyền hình: TPHCM, Bình Dương phát sóng, và được xem là những chương trình đạt chất lượng nghệ thuật cao, được khán giả nhỏ tuổi và cả người lớn yêu thích… Thông qua các chương trình này, VEMS phối hợp với các đài truyền hình tài trợ học bổng âm nhạc cho Liên hoan Tiếng hát Măng non (năm 2006 – 2007).

Ngoài ra, thời gian qua, VEMS cũng đã bồi dưỡng kỹ năng âm nhạc cho hơn 300 giáo viên âm nhạc thuộc Phòng Giáo dục quận Bình Thạnh; kết hợp với Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Thành đoàn TPHCM thực hiện chương trình phổ cập âm nhạc cho hơn 20.000 sinh viên các trường đại học - cao đẳng của TPHCM.

Liên kết quốc tế đào tạo nhân lực chất lượng cao

Công ty Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực châu Á - Thái Bình Dương (APC) vừa ký kết chương trình hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với Trung tâm Hướng nghiệp Quản trị Hệ thống phân phối và Kho vận (SCM) - một trung tâm hướng nghiệp lớn tại Malaysia đã có nhiều năm liên kết với Đại học (ĐH) Bolton (một ĐH uy tín và danh tiếng, thành viên chính thức của Liên hiệp ĐH tại Vương quốc Anh) để thực hiện chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Malaysia.
 
Các chương trình đào tạo gồm:

1. Cử nhân khoa học chuyên ngành “Quản trị Hệ thống phân phối - Kho vận”: Chương trình thực hiện từ 12 đến 15 tháng, dành cho các đối tượng: Học sinh tốt nghiệp THPT; học sinh khá, giỏi năm lớp 12; sinh viên ĐH Ngoại thương năm 1; những người công tác trong các ngành: ngoại thương, kho vận, hải quan chưa có bằng ĐH (yêu cầu thành thạo tiếng Anh).

Để tham gia các khóa học này xin liên hệ:
Công ty Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực châu Á - Thái Bình Dương
Địa chỉ: 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm Q1 TPHCM
Điện thoại: 08 9106 623 - Fax: (08) 9111 659
Email: info@asiapacific.edu.vn 

2. Thạc sĩ khoa học chuyên ngành “Quản trị hệ thống phân phối”: Chương trình thực hiện từ 15 đến 18 tháng, dành cho những người muốn phấn đấu đạt trình độ cao, điêu luyện trong nghề nghiệp.

Các khóa học trên được điều hành và giảng dạy bởi 100% giáo sư, giảng viên chuyên dạy cho người nước ngoài về hai ngành trên thuộc ĐH Bolton. Bằng tốt nghiệp do ĐH Bolton cấp (được Viện ĐH Giao thông và Kho vận - nơi được Hoàng gia Anh bảo hộ - công nhận). Trong thời gian học, học viên có cơ hội được thảo luận, trao đổi trực tiếp với ban giảng sư ĐH Bolton.

Điểm đặc biệt là các chương trình này được thiết kế thích hợp với nghề nghiệp, công việc mà học viên đang theo đuổi. Người học được đào tạo toàn diện về ngành học của mình; được khai thác thư viện điện tử từ xa và trang web của ĐH Bolton. Được thanh toán học phí theo từng kỳ…

Một điểm đáng lưu ý khác là SCM tọa lạc tại trung tâm Petaling Jaya, thành phố Penang (thành phố lớn thứ hai của Malaysia). Nơi đây có khí hậu và cuộc sống dễ chịu; giá cả sinh hoạt không quá đắt đỏ. Từ Penang đến thủ đô Kuala Lampur thường có các tuyến máy bay giá rẻ…

B.K.

Các khóa học nghệ thuật do APC và VEMS tổ chức

1- Khóa Vi tính căn bản dành cho âm nhạc (MIDI NOTATION), giúp học viên trang bị kỹ năng viết nhạc; biên tập, chế bản sách âm nhạc trên máy vi tính.

2- Khóa Soạn nhạc trên máy vi tính - dành cho học viên đã tốt nghiệp khóa vi tính căn bản, giúp trang bị kiến thức về âm nhạc vi tính, công nghệ MIDI và khả năng soạn nhạc, phối nhạc, hòa âm trên máy vi tính. Khóa học 3 tháng (48 tiết).

 3- Chương trình Ngôi sao ca nhạc thiếu nhi (The Little star Singer course).
Dành cho lứa tuổi từ 4 đến 12. Khóa học được tổ chức với nhiều trình độ khác nhau, phù hợp với năng lực của từng học sinh. Với mỗi tuần học 2 lần, mỗi lần 1 tiết, đến với lớp này, các em được tạo điều kiện tham gia các chương trình biểu diễn ca nhạc thiếu nhi ở nhà hát và trên sóng truyền hình. Học sinh được phát hiện, đào tạo toàn diện để trở thành một ngôi sao ca nhạc thiếu nhi, đồng thời, giúp các em phát huy tài năng cho môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp trong tương lai.

4- Các chương trình giảng dạy nhạc cụ và thanh nhạc (cho mọi đối tượng đam mê nghệ thuật ca hát và âm nhạc). Trường có các khóa học cho từng bộ môn: keyboard, piano, guitare, violon, kèn, trống, thanh nhạc…

 Ghi danh và học tại: 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Q1.
ĐT: (08) 404 28 88 (Ban tuyển sinh APC) hoặc (08) 829 53 45 (cô Thu Hà) 

Tin cùng chuyên mục