Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm, chúc tết tại Quảng Ngãi

Ngày 19-1, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã có buổi gặp mặt, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ của tỉnh Quảng Ngãi.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân chia sẻ, năm 2020 mặc dù gặp nhiều khó khăn Covid-19, thiên tai bão lũ, nhưng tốc độ tăng trưởng kinh tế tỉnh Quảng Ngãi vẫn đạt 0,43%, mục tiêu trong năm 2021 sẽ đạt mức tăng trưởng từ 9%-10%.

Đồng chí Võ Văn Thưởng (bên trái) chúc tết các đồng chí tỉnh Quảng Ngãi

Những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Quảng Ngãi trong năm 2021 là thực hiện quy hoạch tỉnh giai đoạn 2020-2030, tầm nhìn đến năm 2050, quy hoạch mở rộng Khu kinh tế Dung Quất đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép.

Đồng chí Võ Văn Thưởng đánh giá cao nỗ lực của Quảng Ngãi và tin tưởng sự đoàn kết, nỗ lực của tỉnh sẽ tạo ra nhiều bứt phá trong thời gian đến.

Nhân dịp năm mới 2021 và sắp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, đồng chí Võ Văn Thưởng đã chúc Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ, nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đón tết vui tươi, đầm ấm.

Trước đó, chiều ngày 18-1, đồng chí Võ Văn Thưởng đã đến thăm và chúc tết đồng chí Phạm Thanh Biền, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Tin cùng chuyên mục