Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhận hồ sơ xét tuyển 15 điểm cho tất cả các ngành

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vừa công bố mức điểm sàn xét tuyển ĐH năm 2016. Trường nhận hồ sơ xét tuyển là 15 điểm cho tất cả các ngành.
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhận hồ sơ xét tuyển 15 điểm cho tất cả các ngành

(SGGPO).- Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vừa công bố mức điểm sàn xét tuyển ĐH năm 2016. Trường nhận hồ sơ xét tuyển là 15 điểm cho tất cả các ngành.

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Nguyễn Tất Thành


Hệ ĐH, trường xét tuyển theo 2 phương thức: Phương án 1: Xét tuyển kết từ quả thi THPT quốc gia 2016 theo tổ hợp môn thi; Phương án 2: Xét tuyển học bạ trung học phổ thông cho tất cả các ngành của hệ ĐH và CĐ với điểm trung bình các môn trong năm lớp 12 tối thiểu từ 6,0 trở lên.

Hệ CĐ, trường xét tốt nghiệp THPT và áp dụng cho cả hai phương thức. Riêng đối với khối ngành năng khiếu và nghệ thuật, thí sinh sẽ kết hợp xét kết quả học tập THPT và đăng ký tham gia kỳ thi kiểm tra môn năng khiếu ( vào các ngày 7 và 8-9) do trường tổ chức hoặc nộp kết quả thi môn năng khiếu từ trường khác để xét tuyển. Môn năng khiếu (môn Vẽ) của ngành kiến trúc được nhân hệ số 2.

 Chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2016 của trường là 6.300, trong đó ĐH có 4.800 chỉ tiêu, CĐ 700 chỉ tiêu và hệ liên thông ĐH 800 chỉ tiêu.

Đặc biệt, trong năm nay, trường được Bộ GD-ĐT cho phép mở 3 ngành mới gồm: Thanh nhạc, Piano và Thiết kế Nội thất. 

Đặc biệt, năm 2016 trường có nhiều chính sách học bổng cho thí sinh như sau:

Sinh viên các ngành được tặng học bổng ĐH và CĐ học kỳ đầu:


Tất cả sinh viên nhận học:  ngành Công nghệ sinh học được tặng học bổng 3.000.000 đồng; ngành Công nghệ May và Thời trang được tặng học bổng học kỳ đầu: 2.800.000 đồng; sinh viên ngành Kiến trúc có điểm thi môn năng khiếu từ 7 điểm trở lên được tặng 3.000.000 đồng; giảm 20% học phí năm học đầu tiên cho sinh viên nữ học các ngành: kỹ thuật Điện - Điện tử; ngành Công nghệ Kỹ thuật Cơ điện tử; sinh viên theo học chương trình liên kết và chuẩn quốc tế được tặng 2.000.000 đồng.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhận hồ sơ xét tuyển 15 điểm cho tất cả các ngành ảnh 3

3. Danh mục các ngành nghề đào tạo và tổ hợp xét tuyển:


Thanh Hùng