Trường iSchool Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động

Hệ thống trường Hội nhập iSchool, một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG), đã tổ chức Lễ khánh thành cơ sở thứ 13 – Trường iSchool Quảng Trị, tại đường Hùng Vương, khu phố Lai Phước, phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
Nghi thức cắt băng khánh thành được diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của rất nhiều Phụ huynh, học sinh
Nghi thức cắt băng khánh thành được diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của rất nhiều Phụ huynh, học sinh

Đến dự sự kiện có ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị; ông Nguyễn Đức Chính - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ Tịch UBND tỉnh Quảng Trị cùng nhiều lãnh đạo các sở ban ngành, địa phương và hơn 300 quý phụ huynh, học sinh tại “vùng đất lửa” Quảng Trị cũng như các địa phương lân cận.

Trường iSchool Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động ảnh 1 Đông đảo quý phụ huynh, học sinh và quan khách tại đến tham dự sự kiện 
Sự kiện đặc biệt này không chỉ đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool, mà còn là một trong những sự kiện trọng điểm của tỉnh, hướng đến kỉ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, công trình trường iSchool Quảng Trị trở thành niềm tự hào của người dân Quảng Trị, khi mang về 2 giải thưởng lớn, Giải Bạc Kiến trúc Quốc gia 2018 và Giải Kiến trúc xanh khu vực châu Á 2018. 

Trường iSchool Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động ảnh 2 Phụ huynh tìm hiểu chương trình học và tư vấn nhập học tại sự kiện 

iSchool Quảng Trị có tổng diện tích gần 50.000m2, diện tích sàn 17.000m2, trường có thể đáp ứng nhu cầu học tập cho 2.000 học sinh với nhiều tiện nghi phục vụ học tập: nhà thi đấu thể thao đa năng, khu hồ bơi rộng, sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ, đường chạy tiêu chuẩn, phục vụ các hoạt động thể thao và thi đấu chuyên nghiệp, khu nội trú tiện nghi, hiện đại, an toàn, cung cấp dịch vụ nội trú chất lượng cao cho hơn 200 học sinh, khu nhà ăn có thể phục vụ đồng thời 800 học sinh, vườn thực nghiệm sinh học nơi học sinh học tập, trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. 

Với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình học của iSchool Quảng Trị được thiết kế riêng biệt nhằm hướng tới sự phát huy tối đa tiềm năng của từng học sinh, bao gồm các điểm nổi bật như: Chương trình học của Bộ GD-ĐT theo hướng tối ưu hóa; Chương trình tiếng Anh theo chuẩn Cambridge; Chương trình “Kiến tạo doanh nhân trẻ” đào tạo kỹ năng tài chính, kinh doanh; Chương trình giáo dục kỹ năng sống - giá trị sống; Chương trình Âm nhạc – Thể thao chuyên sâu.

Trường iSchool Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động ảnh 3 Ông Hoàng Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đánh giá cao việc NHG chú trọng đầu tư cho dự án trường.
Phát biểu tại sự kiện, ông Hoàng Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, đánh giá cao việc NHG chú trọng đầu tư cho dự án trường trong thời gian qua và mong muốn NHG phối hợp cùng nhà trường tiếp tục phát huy, đầu tư về chất lượng giảng dạy để đáp lại sự mong mỏi của người dân tỉnh Quảng Trị về một môi trường học hiện đại, chất lượng.
Trường iSchool Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động ảnh 4 Ông Nguyễn Khắc Huy – Phó Tổng Giám đốc NHG gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo tỉnh Quảng trị đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua
Về phía Tập đoàn Nguyễn Hoàng, ông Nguyễn Khắc Huy – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo tỉnh Quảng trị đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua, từ dự án đến hiện thực, ông bày tỏ sự vui mừng khi công trình trường được đưa vào hoạt động với nhiều tâm huyết và nỗ lực của hàng trăm kỹ sư, lao động, đội ngũ giáo viên, nhân viên nhà trường và cam kết iSchool Quảng Trị sẽ thực hiện đúng sứ mệnh của mình, tạo ra môi trường học tập nhân văn và chất lượng, góp phần tạo nên thế hệ học sinh là những công dân toàn cầu bản lĩnh, sẵn sàng hội nhập Quốc tế.
Trường iSchool Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động ảnh 5 Ca sĩ "nhí" Hồ Văn Cường biểu diễn tại sự kiện
Tham dự sự kiện còn có phần biểu diễn của ca sĩ nhí Hồ Văn Cường - Quán quân Vietnam Idol Kid và ca sĩ nhí Hoàng Anh Doraemon - Á quân The Voice Kid, là hai học sinh của Hệ thống iSchool cùng với nữ ca sĩ Quỳnh Trang, đã khiến buổi lễ khánh thành trở nên hấp dẫn và lôi cuốn.

Nghi thức cắt băng khánh thành trường iSchool Quảng Trị diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của rất nhiều phụ huynh, học sinh.

Trường iSchool Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động ảnh 6  Nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị được tổ chức sau lễ
Trường iSchool Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động ảnh 7
Cũng trong sự kiện, rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị được tổ chức như: Pool Party - Tiệc Hồ bơi sắc màu với kem và trái cây miền nhiệt đới; Giao lưu học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, thử thách Vận động trường - iSchool Super Kids - Bé khoẻ bé vui; Góc sáng tạo với các hoạt động Vẽ áo - Tô tượng - Pha chế nước uống; Đường đua Fast and Furious dành cho các tay đua nhí; trải nghiệm lớp học mẫu và tham quan cơ sở vật chất của trường. Những hoạt động này đã tạo nên sân chơi mới lạ và đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho các bạn nhỏ tại nơi đây. Nhân dịp ra mắt trường, iSchool Quảng Trị cũng dành tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phụ huynh đăng ký ghi danh.

Với sứ mệnh tiên phong giáo dục nhân bản thế hệ dẫn đầu và những thành tựu đã đạt được trong suốt hơn 10 năm qua, iSchool chắc chắn sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp đối với thế hệ trẻ tại địa phương giúp các em tự tin hội nhập để trở thành những công dân toàn cầu. 

Ông Dominic Francis Vigil – Tổng Hiệu trưởng Hệ thống iSchool chào mừng quý Phụ huynh đến với iSchool Quảng Trị

iSchool là Hệ thống trường học thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, đào tạo từ mầm non đến phổ thông.

Thành lập từ năm 2008, iSchool hiện đang sở hữu hơn 13 cơ sở trường học hiện đại, tiện nghi tại hơn 12 tỉnh thành Việt Nam, với đội ngũ 700 giáo viên – nhân viên tâm huyết, cung cấp chương trình học hội nhập quốc tế cho hơn 7.000 học sinh.

Sứ mệnh:

- iSchool đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam chuẩn nhân cách, vững kiến thức, giàu kỹ năng; năng động, sáng tạo, có năng lực nền tảng vững chắc để có thể tự học suốt đời và sẵn sàng phục vụ xã hội.

- Định hướng cho học sinh phát triển, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và đúng xu thế phát triển của xã hội.

Nghi thức trồng cây lưu niệm tại trường

iSchool Quảng Trị 

Được khởi công xây dựng từ tháng 6-2018 với sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình từ Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị. Tháng 12-2018, trường đưa vào hoạt động khu mầm non.

Đây là một trong số ít công trình trường học đạt được Giải thưởng uy tín nhất trong giới Kiến trúc Việt Nam – Giải Bạc Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia (GTKTQG) và Giải Kiến trúc xanh châu Á. Trường đang tuyển sinh các lớp từ mầm non đến lớp 12 năm học 2019-2020, sẽ khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 8-2019.

Tin cùng chuyên mục