Trưởng phòng Tổ chức Sở NN-PTNT tỉnh Bình Dương nghi treo cổ tự tử

Không liên lạc được với Trưởng phòng Tổ chức Sở NN-PTNT Bình Dương, nhân viên đến nhà tìm, phát hiện ông S. chết trong tư thế treo cổ. 
Rất đông người dân tò mò tìm hiểu vụ việc
Rất đông người dân tò mò tìm hiểu vụ việc

Đến 4 giờ chiều ngày 7-5, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc nghi treo cổ tự tử xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng cùng ngày, đồng nghiệp của ông H. S. (54 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, là Trưởng phòng Tổ chức Sở NN-PTNT tỉnh Bình Dương) không đến trưởng phòng họp theo lịch đã thông báo trước đó nên nhiều lần liên lạc nhưng bất thành.

Nghi có chuyện không lành, đầu giờ chiều cùng ngày, nhân viên sở này tới nhà ông S. tìm thì phát hiện ông S. đã tử vong trong tư thế treo cổ trong căn phòng (rộng khoảng 40m2) nên lập tức báo cơ quan chức năng.

Được biết, ông S. có gần 30 năm công tác tại Sở NN-PTNT tỉnh Bình Dương, sống độc thân. Thời gian gần đây mọi người thấy ông S. có nhiều biểu hiện lạ nên tìm hiểu, hỏi han nhưng chỉ được trả lời là “đang bị bệnh đau bao tử”.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Tin cùng chuyên mục