TRUSTBank - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2011

Mục tiêu của các doanh nghiệp uy tín hiện nay đều hướng đến chiến lược phát triển bền vững. Trong đó, sự nhìn nhận và đánh giá khách quan về năng lực, tầm vóc, vị thế doanh nghiệp từ các tổ chức/đơn vị độc lập là hết sức quan trọng trong việc cung cấp đến công chúng những công bố xác thực về doanh nghiệp được đặt trong tương quan phát triển chung của nền kinh tế.
TRUSTBank - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2011

Mục tiêu của các doanh nghiệp uy tín hiện nay đều hướng đến chiến lược phát triển bền vững. Trong đó, sự nhìn nhận và đánh giá khách quan về năng lực, tầm vóc, vị thế doanh nghiệp từ các tổ chức/đơn vị độc lập là hết sức quan trọng trong việc cung cấp đến công chúng những công bố xác thực về doanh nghiệp được đặt trong tương quan phát triển chung của nền kinh tế.

TRUSTBank - Từ bảng xếp hạng uy tín

Ngày 29-11-2011 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Tín - TRUSTBank vinh dự được ghi nhận trong bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VietNam Report) và Báo VietNamNet công bố.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp TRUSTBank được ghi nhận trong bảng xếp hạng VNR500; cùng với việc đạt thứ hạng 30 trong 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, cùng thời điểm này, TRUSTBank vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích 2011” do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

Trong đó, bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân theo chuẩn mực quốc tế (dựa trên mô hình Fortune 500). Doanh nghiệp không phải nộp bất cứ khoản phí nào để được lọt vào bảng xếp hạng, cũng như không thể tác động nhằm thay đổi kết quả xếp hạng. Các doanh nghiệp lọt vào Bảng xếp hạng chỉ được biết thứ hạng của mình sau khi Ban tổ chức công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đây là một điểm khác biệt được thể hiện trong bảng xếp hạng VNR500 - TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2011 theo Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VietNam Report) kết hợp với Báo điện tử VietNamNet công bố.

Được biết, bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu từ VietNam Report, được sự cố vấn của nhóm chuyên gia trong và ngoài nước, đứng đầu là GS. John Quelch, Nguyên Phó Hiệu trưởng Harvard Business School.

Năm 2011, bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên cở sở dữ liệu của VietNam Report (VNR Biz Database) và kết quả nghiên cứu số liệu điều tra mới nhất về các doanh nghiệp trên toàn quốc. Số liệu điều tra được cập nhật đến hết ngày 31-12-2010. Thứ hạng doanh nghiệp sẽ được sắp xếp dựa trên tiêu chí doanh thu.

Đến những dấu ấn doanh nghiệp

Năm 2011 sắp kết thúc với nhiều dấu ấn khó quên đối với TRUSTBank khi từng bước, các chỉ tiêu của năm đã và đang hoàn thành như quy mô tổng tài sản đạt hơn 28.000 tỷ đồng; vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng và kế hoạch đạt 5.000 tỷ đồng đến hết năm 2011; hệ thống mạng lưới đã được nâng lên 111 điểm hoạt động phủ khắp các địa bàn trọng yếu của đất nước; đội ngũ nhân sự trẻ, năng động trên 1.500 người, trong đó hơn 80% có trình độ đại học và trên đại học...

Đồng thời, vừa qua, TRUSTBank nhận giấy phép điều chỉnh thời hạn hoạt động 99 năm do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cấp theo quyết định số 2119/QĐ-NHNN. Như vậy, thời hạn hoạt động mới của TRUSTBank sẽ là 99 năm tính từ năm 1993 đến năm 2092. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế trong và ngoài nước dẫn đến việc một số ngân hàng sáp nhập để đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả, nâng cao khả năng cạnh tranh; khẳng định sự phát triển ổn định và định hướng dài lâu của TRUSTBank.

Một điểm giao dịch của TRUSTBank

Một điểm giao dịch của TRUSTBank

Cùng hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, năm 2011, TRUSTBank liên tục gặt hái được các danh hiệu/giải thưởng như đạt thứ hạng 30 trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam; danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” do Cục Sở hữu trí tuệ trao tặng. Đặc biệt, việc TRUSTBank có tên trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500 năm 2011 đã lần nữa khẳng định vị thế, sự phát triển ổn định và vững chắc của TRUSTBank trong hiện tại và tương lai; thêm vào đó, danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích” do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn cho thấy dấu ấn thương hiệu TRUSTBank đã tạo được những ấn tượng tốt, ghi dấu niềm tin trong lòng khách hàng, công chúng...

P.A

Tin cùng chuyên mục