Truy nã bố, bắt khẩn cấp con trai vì sát hại dã man 2 cha con

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với đối tượng Phạm Văn Xương (48 tuổi, ở thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ), đồng thời bắt khẩn cấp Phạm Thanh Sơn (23 tuổi là con trai của Xương) với vai trò là đồng phạm với bố mình trong vụ án giết hại dã man 2 cha con cùng thôn.

 

Liên quan tới vụ trọng án xảy ra tại thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên làm 2 bố con ông Nguyễn Văn B. (72 tuổi) và Nguyễn Văn M. (49 tuổi) tử vong với nhiều vết đâm chém, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với  Phạm Văn Xương (48 tuổi, ở thôn Nội Lễ) về tội giết người. Đồng thời phát lệnh truy nã toàn quốc đối tượng Phạm Văn Xương và triển khai các phương án để truy bắt đối tượng.

Truy nã bố, bắt khẩn cấp con trai vì sát hại dã man 2 cha con ảnh 1 Đối tượng Phạm Văn Xương bị truy nã toàn quốc về hành vi giết người

Cùng với đó, Công an tỉnh Hưng Yên cũng đã thực hiện bắt khẩn cấp Phạm Thanh Sơn (23 tuổi, con trai của Phạm Văn Xương) là đồng phạm với bố mình trong vụ án giết hại dã man 2 cha con ông B.

Qua điều tra, Cơ quan Công an đã làm rõ, trước đó do mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn M. trong bữa liên hoan tại gia đình anh Phạm Văn Thế ở cùng thôn, đối tượng Phạm Văn Xương đã cùng con trai là Phạm Thanh Sơn dùng dao đánh và chém liên tiếp nhiều nhát vào người anh Miên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau đó, Phạm Thanh Sơn đã dùng xe chở Xương về nhà, khi đến khu vực Quán Giếng, Xương nhảy xuống xe và đi bộ rồi ném con dao vừa gây án xuống sông. 
Tiếp đó, Xương vào nhà lấy 1 con dao khác dắt sau lưng và tiếp tục dùng xe máy đi dọc đường. Đang đi trên đường, Xương gặp ông Nguyễn Văn B. là bố đẻ của anh M, Xương lao vào chém liên tiếp vào người ông B.

Người dân phát hiện vụ việc đã đưa ông B. đi bệnh viện nhưng đã tử vong sau ít phút.

Sau khi gây án, Xương đã rồi bỏ trốn khỏi địa phương.
Truy nã bố, bắt khẩn cấp con trai vì sát hại dã man 2 cha con ảnh 2 Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên bắt giữ đối tượng Phạm Thanh Sơn (bên trái) vì đồng phạm với bố mình trong vụ án giết người

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hưng Yên và Công an huyện Tiên Lữ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan.

Công an tỉnh đề nghị người dân khi phát hiện thông tin về đối tượng cần báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên.
Ngoài ra, người nào bao che chứa chấp đối tượng thì bị xử lý theo quy định của pháp luật. Công an cũng đề nghị thân nhân của đối tượng có trách nhiệm giải thích cho người truy nã để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục