Truy tìm nghi can cướp ngân hàng ở Bến Cát, Bình Dương

Sáng ngày 19-11, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã ra thông báo truy tìm đối tượng cướp ngân hàng xảy ra ngày 18-11 trên địa bàn phường Tân Định, thị xã Bến Cát.
Công an xác định đối tượng thực hiện vụ cướp một mình
Công an xác định đối tượng thực hiện vụ cướp một mình
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, đối tượng là một nam thanh niên khoảng 20 đến 25 tuổi, giọng nói miền nam, cao khoảng 1,65 m, dáng người cân đối, khi gây án đeo khẩu trang màu đen, đội mũ kết màu đen phía trong, mũ bảo hiểm màu xanh lá cây, đeo bao tay vải, mặc áo khoác màu xám xanh, quần dài màu đen, đi giày thể thao màu đen có đế màu trắng và đeo một cặp vải màu đen hiệu Samsonite.
Người này đi xe máy nhãn hiệu Yamaha Nouvo màu đỏ đen, căm đúc màu đen, không biển số.
Công an thị xã Bến Cát thông báo để mọi người dân được biết. Nếu phát hiện, đề nghị giữ lại và thông báo cho Công an thị xã Bến Cát, số điện thoại 02743.565.407.
Như Báo SGGPO đã đưa tin, trưa 18-11, một nam thanh niên để xe máy ngoài cổng của một ngân hàng nằm trên đường ĐT 741, phường Tân Định, thị xã Bến Cát rồi đi vào bên trong ngân hàng.
Khi vào trong, thanh niên này rút một vật giống súng ra đe dọa nhân viên ngân hàng ép đưa tiền nhưng nhân viên ngân hàng nói tiền để trong két sắt và không biết mật khẩu.
Nam thanh niên tiếp tục yêu cầu nhân viên ngân hàng kéo hộc tủ ra để kiểm tra, nhưng không có tiền. Lúc này, bảo vệ của ngân hàng chạy ra ngoài tri hô, nên tên cướp hoảng sợ bỏ chạy thoát thân.

Tin cùng chuyên mục