Truy tìm thanh niên cầm đao, chạy xe khiêu khích cảnh sát giao thông

Màn rượt đuổi, truy bắt đối tượng cầm đao, chạy xe máy tốc độ cao của lực lượng cảnh sát giao thông huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) khiến nhiều người thót tim.

Ngày 9-3, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy tìm đối tượng là nam thanh niên cầm đao, chạy xe đánh võng tốc độ cao nhằm thoát khỏi sụ truy đuổi của lực lượng chức năng.

Theo Thượng tá Trần Long Khánh, sự việc trên xảy ra vào ngày 7-3, tại cung đường DT716 thuộc xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong.

Vào thời điểm trên, lực lượng CSGT Công an huyện Tuy Phong đang làm nhiệm vụ thì phát hiện thanh niên một tay cầm chiếc đao, tay còn lại lái xe máy chạy với tốc độ cao nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, đối tượng này không chấp hành và tăng tốc độ bỏ chạy. Lúc này, lực lượng CSGT đã dùng phượng tiện để đuổi theo đối tượng.

Màn rượt đuổi của CSGT và đối tượng vi phạm diễn ra như phim hành động. Ảnh cắt từ clip

Theo Thượng tá Khánh, người trực tiếp truy đuổi đối tượng trên là Đại úy CSGT Trần Văn Hiệu. Ngoài ra, một số chiến sĩ CSGT trong đội bám theo sau để hỗ trợ.

Lúc này, đối tượng dù bị lực lượng chức năng nhiều lần ra hiệu dừng xe nhưng không chấp hành lại mà còn lạng lách, đánh võng, khiêu khích.

Sau một thời gian truy đuổi, đối tượng đã phải dừng lại, cầm đao múa loạn xạ rồi bỏ lại xe, chạy trốn vào trong rừng tràm.

Theo Công an huyện Tuy Phong, chiếc xe mà đối tượng bỏ lại có BKS: 60-F2 6961. Qua kiểm tra, rà soát, ngành chức năng phát hiện đây là biển số giả.

Chiếc xe đối tượng bỏ lại mang biển số giả, hiện đang được tạm giữ

Màn rượt đuổi diễn ra như phim hành động giữa CSGT và đối tượng này được một một người ghi lại, sau đó được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Clip này nhanh chóng có hàng ngàn lượt xem và bình luận. Hầu hết mọi người đều lên án hành động của thanh niên này và tỏ ra thán phục sự quả cảm của lực lượng CSGT khi truy bắt đối tượng.

Tin cùng chuyên mục