Truy vết người đàn ông chết trong thế treo cổ ở công viên Thành Công, dương tính SARS-CoV-2

Ngày 20-8, UBND quận Ba Đình, Hà Nội đã thông tin cụ thể về vụ việc một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại công viên Thành Công (ở phường Thành Công, quận Ba Đình).

Theo đó, ngày 18-8, sau khi phát hiện 1 nam giới tử vong trong tư thế treo cổ tại Công viên Thành Công, lực lượng chức năng của Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an quận Ba Đình đã đưa thi thể nạn nhân xuống và để lực lượng chức năng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ.

Truy vết người đàn ông chết trong thế treo cổ ở công viên Thành Công, dương tính SARS-CoV-2 ảnh 1 Hiện trường vụ việc

Tới ngày 19-8, Sở Y tế Hà Nội thông báo xét nghiệm người đàn ông tử vong trên có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Tiến hành đều tra, cơ quan công an làm rõ nạn nhân là anh T.V.H (39 tuổi, ở ngách 58, ngõ 126 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).

Từ ngày 16-8, anh H đi khỏi nhà và không rõ đi đâu. Công an quận Ba Đình đã trích xuất camera khu vực công viên Thành Công và xung quanh không phát hiện có người tiếp xúc gần với anh H.

Hiện nay, lực lượng chức năng vẫn đang truy vết các yếu tố dịch tế liên quan tới anh H và điều tra, làm rõ vụ việc.

Đại diện UBND quận Ba Đình cũng cho biết, thời điểm tiếp cận thi thể anh H, các cán bộ Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã mặc đầy đủ đồ bảo hộ, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

Tin cùng chuyên mục