Truy xét vụ giết người cướp tài sản, đốt xe ô tô phi tang ở TPHCM

Nguồn tin riêng của phóng viên Báo SGGP cho hay, một vụ giết người cướp tài sản xảy ra ở quận 7, TPHCM. Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang khẩn trương điều tra truy xét.
Hiện trường chiếc xe bị đốt phi tang.
Hiện trường chiếc xe bị đốt phi tang.
Ngày 21-12, Công an quận 7 đang phối hợp cùng Công an quận 2 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra truy xét vụ giết người cướp tài sản ở quận 7 và đốt xe ô tô phi tang ở quận 2.

Nguồn tin của phóng viên Báo SGGP xác nhận, khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, Công an phường Tân Phong, quận 7 nhận được tin báo về vụ giết người cướp tài sản là xe ô tô mang BKS 50LD-122….

Tiếp nhận thông tin, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Bước đầu, công an xác định, trong 3 nạn nhân có 1 người phụ nữ Hàn Quốc và 2 người đàn ông. Người phụ nữ Hàn Quốc đã tử vong do vết thương quá nặng. Còn 2 người đàn ông đang được cấp cứu ở Bệnh viện Việt Pháp.

Tới 9 giờ cùng ngày, một nguồn tin riêng của phóng viên cho hay, Công an quận 2 đang phối hợp cùng Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường 1 vụ đốt xe ở cầu Thủ Thiêm, quận 2.

Nguồn tin này xác nhận, chiếc xe ô tô bị đốt chính là chiếc xe bị cướp vào rạng sáng cùng ngày ở quận 7.

Phóng viên Báo SGGP sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tin cùng chuyên mục