Ngày 11-4-2012, Công ty Du lịch TST TOURIST tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thương hiệu Cổ phần tại Trung tâm Hội nghị White Palace TPHCM.
Với bề dày 15 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, 10 năm phát triển thương hiệu cổ phần, TST TOURIST là 1 trong Top 10 thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM, và cũng là đơn vị có “mạng bán tour, đặt phòng khách sạn toàn cầu trực tuyến” sớm nhất và tốt nhất hiện nay.
Thương hiệu lữ hành tin cậy
Nhiều năm liền, TST TOURIST là một trong số ít các công ty du lịch chiếm đầu bảng về thu hút lượng lớn du khách Việt đi tour châu Âu và Úc. Nói đến du lịch nước ngoài, nhất là các thị trường xa: Châu Âu, Mỹ, Úc, Nam Phi… giới mê du lịch đều biết đến tên tuổi TST TOURIST. Năm 2011, TST TOURIST vẫn đạt mức tăng trưởng ấn tượng, đón hơn 14.258 lượt khách, tăng 170% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự thành công đến từ uy tín thương hiệu, bởi năm 2011 cũng là năm nhà tour này làm một cuộc cải tổ, tái cơ cấu toàn diện, nâng chất mọi hoạt động từ chăm sóc khách hàng, đào tạo nâng cao đội ngũ điều hành, hướng dẫn viên, tổng rà soát kiểm tra, đảm bảo dịch vụ tour đạt chuẩn cao cấp.
Các chương trình du lịch do TST TOURIST thiết kế luôn tạo sự khác biệt: điểm đến độc đáo, dịch vụ mới, hướng dẫn viên nhiệt tình, năng động và nhiều kinh nghiệm. Gần như năm nào bộ sưu tập tour của TST TOURIST cũng mang đậm dấu ấn riêng, nổi bật với những hành trình mới, điểm đến mới toanh, đầy hấp lực khám phá! Điều quan trọng, nhờ mạng lưới đối tác lớn (với các hãng hàng không, hệ thống khách sạn, nhà cung cấp dịch vụ lữ hành nước ngoài…), TST TOURIST chào hàng các chương trình tour không những đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ mà giá cả lại “mềm”. Chất lượng khách sạn, dịch vụ 4-5 sao nhưng giá tour không cao hơn giá thị trường, du khách du lịch với TST TOURIST còn được tặng thêm phí bảo hiểm du lịch của Tập đoàn Bảo hiểm Chartis với gói quyền lợi cao nhất.
Hướng tới thị phần khách MICE
Mỗi tháng bình quân TST TOURIST phục vụ hơn 1.000 khách, trong đó có khá nhiều đoàn MICE cao cấp. Danh sách khách hàng MICE thân thiết với TST TOURIST có rất nhiều tên tuổi lớn. Đơn đặt hàng rất phong phú từ tổ chức hội nghị, thiết kế team building, Gala Dinner, khám phá lễ hội, khảo sát thị trường… Các điểm đến châu Á như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Myanmar… chiếm 65% lượt khách MICE tại TST TOURIST và thường là các đoàn lớn, từ 200- 400 khách/đoàn. Đặc biệt, các đoàn khách đi châu Âu chiếm hơn 35% lượt khách MICE tại TST TOURIST. Năm 2011 là năm kinh doanh ấn tượng khi trung bình mỗi tháng có ít nhất 4 đoàn khách đăng ký tour châu Âu, thậm chí vào mùa cao điểm có từ 6-8 đoàn khách/ tháng.
Gần như năm nào, đội ngũ thiết kế tour TST TOURIST cũng lên đường nghiên cứu các điểm đến mới đưa vào khai thác, từ xứ sở mỏ vàng Nam Phi đến bờ biển vàng Gold Coast (Úc), từ Lisbon đến Copenhagen hay tận vùng núi Aples Thụy Sĩ; khai thác hệ thống khách sạn mới, mở thêm tuyến điểm lạ trên các đường tour đã quen thuộc. Điều quan trọng là TST TOURIST luôn biết cách làm hài lòng khách với những chương trình MICE thiết kế cực kỳ linh hoạt, chi phí hợp lý, đáp ứng mọi đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng. Năm 2012, ngoài việc hướng đến những sản phẩm tour hành hương tại các thánh địa nổi tiếng thế giới như Ấn Độ, Myanmar, miền đất thánh Israel, Pháp (Lộ Đức), Ý (Vantican), Bồ Đào Nha… TST TOURIST làm một bước đột phá sang thị trường Nam Mỹ, đưa du khách MICE đến với “top” những điểm xa hoa nhất thế giới như Cuba, Brazil, Peru, Argentina… Mục tiêu của những tour cao cấp này là thám hiểm thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực địa phương, trải nghiệm những nền văn hóa hoàn toàn khác biệt và tận hưởng những dịch vụ 4-5 sao đạt chuẩn quốc tế.
|
Hoa Đăng