Từ 9-6, đường Nguyễn Văn Bảo (quận Gò Vấp) ô tô lưu thông một chiều

SGGPO
Từ ngày 9-6, tổ chức lưu thông 1 chiều các loại xe ô tô trên đường Nguyễn Văn Bảo (đoạn từ đường Nguyễn Thái Sơn đến đường Lê Lợi) theo hướng lưu thông từ đường Nguyễn Thái Sơn đến đường Lê Lợi.

Đoạn đường Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp. Ảnh chụp từ vệ tinh

Đoạn đường Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp. Ảnh chụp từ vệ tinh

Ngày 6-6, Phó Giám đốc Sở GTVT TPHCM Võ Khánh Hưng cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu đi lại của người dân sinh sống trên tuyến đường Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp, sở yêu cầu Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai điều chỉnh tổ chức phân luồng giao thông trên đường Nguyễn Văn Bảo.

Cụ thể, từ ngày 9-6, tổ chức lưu thông 1 chiều các loại xe ô tô trên đường Nguyễn Văn Bảo (đoạn từ đường Nguyễn Thái Sơn đến đường Lê Lợi) theo hướng lưu thông từ đường Nguyễn Thái Sơn đến đường Lê Lợi.

Theo đó, Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông và Thanh tra Sở GTVT lắp đặt biển báo, treo băng rôn thông báo thời gian thực hiện điều chỉnh phân luồng giao thông trên tuyến đường Nguyễn Văn Bảo nhằm đảm bảo thông tin đến được với người dân cũng như các lực lượng có chức năng điều tiết giao thông và xử lý vi phạm tại khu vực. Sau khi triển khai thực hiện, tăng cường công tác kiểm tra theo dõi để kịp thời đề xuất về sở phương án điều chỉnh cho phù hợp nếu xảy ra tình trạng mất trật tự an toàn giao thông khu vực.

Trước đó, người dân sinh sống dọc hai bên đường Nguyễn Văn Bảo kiến nghị Sở GTVT điều chỉnh phương án cấm xe ô tô lưu thông trong giờ cao điểm trên đường Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp do đường hẹp phương tiện lưu thông rất đông thường xuyên gây ùn ứ.

QUỐC HÙNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Xóa ách tắc đền bù, bắt đầu từ đâu?

Xóa ách tắc đền bù, bắt đầu từ đâu?

Hiện nay điểm nghẽn phát triển của TPHCM chính là giải phóng mặt bằng (GPMB) dẫn đến hạ tầng đầu tư xây dựng chậm chạp. Theo báo cáo mới đây của Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị TPHCM, trong 75 dự án đang quản lý thì có 28 dự án đang chờ đợi mặt bằng, 29 dự án đang thi công nhưng vẫn còn vướng mặt bằng.

Quy hoạch

Bút Sài Gòn

Lòng tong và cá mập

- Chủ tịch và cũng là cổ đông lớn của một công ty niêm yết vừa bán trót lọt một lượng lớn cổ phiếu để giảm tỷ lệ sở hữu. Vấn đề là chuyện bán này xảy ra ngay trước khi thời điểm doanh nghiệp đó bắt đầu chịu sự kiểm soát của cơ quan quản lý.

Sự kiện & Bình luận

Gỡ vướng chính sách

Không chỉ Luật Đất đai mà Luật Xây dựng, Luật Quy hoạch đô thị và nhiều quy định pháp luật về đất đai, xây dựng, quy hoạch khác cũng cần được rà soát, điều chỉnh mới có thể giải quyết căn cơ vướng mắc trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng ở các dự án phát triển hạ tầng kỹ thuật phục vụ lợi ích công cộng mà cơ quan nhà nước đứng ra thực hiện.