Tú “Dưa” - mảnh ghép thứ 3 của ban nhạc Quả dưa hấu “đình đám” một thời - quay trở lại ca hát

Mars Anh Tú - nghệ danh mới của Tú "Dưa" - đã chính thức quay lại sự nghiệp ca hát ở tuổi ngoài 40 với một show diễn nhỏ tối 5-12, tại Nhà Hát lớn Hà Nội. 

Tại mini concert này, Mars Anh Tú đã hát toàn bộ bài hát mới do mình sáng tác, trong đó có 6 bài thuộc album mới chơi cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam. 6 ca khúc hoàn toàn mới của Mars Anh Tú là: Vết son, Kẻ vô tâm, Ngày em quay lại, Một thời ta là thế, Em, Thu đi rồi đến hạ.

Đến chia sẻ với Mars Anh Tú có nhiều bạn bè làm nghề, người nổi tiếng như: Bằng Kiều, Tuấn Hưng, MC Thành Trung, Lê Hoàng The Men, MC Vân Hugo... Mars Anh Tú xúc động coi đây là một buổi “báo cáo trình diễn” giống như anh từng làm khi còn học thanh nhạc.

Tú “Dưa” - mảnh ghép thứ 3 của ban nhạc Quả dưa hấu “đình đám” một thời - quay trở lại ca hát ảnh 1 Mars Anh Tú với nàng "thơ" Văn Mai Hương có màn song ca đấy ấn tượng trong đêm đánh dấu sự trở lại sự nghiệp ca hát
Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Cô cũng là khách mời nữ duy nhất trong đêm nhạc cũng như album The Ballad. Trên sân khấu Nhà hát Lớn, Văn Mai Hương và Mars Anh Tú song ca ca khúc Một thời ta là thế. Mars Anh Tú chia sẻ, sở dĩ anh chọn Văn Mai Hương làm “nàng thơ” của mình là bởi anh đánh giá Hương sở hữu giong hát nồng nàn, đầy cảm xúc. Trong khi đó, Văn Mai Hương cũng cho biết cô xúc động với đêm nhạc đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Mars Anh Tú và hy vọng khi mình đi được 20 năm trong chặng đường âm nhạc cũng sẽ nhận được những tình cảm nồng hậu như vậy. Trong đêm nhạc, Văn Mai Hương cũng trình diễn Duyên mình lỡ - một sáng tác thành công của Mars Anh Tú dành cho Hương Tràm từng được khán giả rất yêu mến và đạt hàng triệu lượt xem trên Youtube.
Tú “Dưa” - mảnh ghép thứ 3 của ban nhạc Quả dưa hấu “đình đám” một thời - quay trở lại ca hát ảnh 2 Giọng hát trầm khàn của anh kết hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam đem đến một mini concert ấn tượng
Lần đầu trình diễn 6 ca khúc hoàn toàn mới, Mars Anh Tú thừa nhận mình hơi mạo hiểm, nhưng anh thích đem lại những điều thú vị cho khán giả, khác với buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc thường thấy của các nghệ sĩ khác. Và sự mạo hiểm của anh đã nhận được kết quả ngọt ngào. Sau 12 năm xa rời sân khấu và chuyển sang vai trò sản xuất, Mars Anh Tú - mảnh ghép thứ 3 của Quả dưa hấu, ban nhạc nam đình đám một thời - vẫn khiến khán giả hòa theo cảm xúc của anh trong từng giai điệu, lời ca. 

Tin cùng chuyên mục