Từ sinh viên trở thành “tú bà online” đường dây mua bán dâm sugar baby - sugar daddy

Vũ Nguyễn Nhật Vy là sinh viên năm nhất của một trường đại học ở quận Tân Bình, TPHCM và gia đình của “tú bà” này thuộc diện khó khăn. Từ khi chuyển sang làm "tú bà" thì Vy lột xác dần với cuộc sống sang chảnh...

Liên quan đến vụ “Phá đường dây mua bán dâm theo hình thức sugar baby - sugar daddy” như Báo SGGP đã thông tin, đến nay Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ việc.

Từ sinh viên trở thành “tú bà online” đường dây mua bán dâm sugar baby - sugar daddy ảnh 1 Vy khai báo tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Phòng PC02 cho biết, “tú bà” cầm đầu đường dây này là Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 1999, ngụ quận Tân Bình, trú quận Tân Phú). Vy vốn là sinh viên năm nhất của 1 trường đại học ở quận Tân Bình, TPHCM.

Vy là con một trong gia đình, cha của Vy làm tài xế, mẹ làm điều dưỡng. Cuộc sống gia đình của Vy vốn khó khăn nên cách đây khoảng 1 tháng, gia đình Vy tới thuê căn nhà ở quận Tân Phú để sinh sống.

Vy khai tháng 11-2021, Vy lên mạng tìm hiểu thông tin, cách thức hoạt động về các đường dây mua bán dâm từng bị bắt trước đây. Sau đó, Vy lập nhiều nhóm kín, tập làm “tú bà” online. Vy lập ra các nhóm như: “SaiGon”, “Group thông tin HN” “Group the 2M”, “Group PGA VIP”, “Mỹ Phẩm 2”,…

Từ sinh viên trở thành “tú bà online” đường dây mua bán dâm sugar baby - sugar daddy ảnh 2 Hình ảnh Vy đăng tải giới thiệu cho khách. Ảnh: C.T

Một thời gian, những nhóm mà Vy làm quản trị có lượng người hay thành viên tham gia khá đông. “Tú bà” bắt đầu môi giới bán dâm dưới hình thức sugar baby - sugar daddy. Khách có nhu cầu mua bán dâm thì Vy gửi thông tin kèm hình ảnh. Trước khi gửi thì các khách này phải gửi 1 phần tiền cọc (từ 1 triệu đồng – 2 triệu đồng).

Sau đó, Vy sẽ cho khách cùng gái bán dâm hẹn nhau ở quán cà phê để nói chuyện. Nếu 2 bên nói chuyện “hợp” thì sẽ đi “vui vẻ”. Do Vy điều hành 1 nhóm nhảy nên cũng hay tiếp cận được 1 số người nổi tiếng như: người mẫu, hot girl, MC… Cũng từ đây, Vy chủ động đặt vấn đề với những người này và nếu khách có nhu cầu sẽ liên hệ sắp đặt. Bên cạnh đó, Vy còn tham gia vào các nhóm như: “Chị em sương sương”, “my nơ”, “sub Sài Gòn”, “nàng yêu”, “girl xinh SG” (tất cả có khoảng 10.000 thành viên) để tuyển chọn gái bán dâm.

Vy tạo được uy tín với nhiều người nên lượng khách đông. Khách hàng của Vy là những người ham của lạ, lắm tiền. Nhằm "tăng giá", Vy luôn giới thiệu cho khách các cô này là người mẫu, hot girl, MC,... Trong số đó, “tú bà” còn gửi kèm theo đường link các bài, ảnh được các trang mạng xã hội đăng tải để tạo độ tin tưởng với khách mua dâm.

Từ sinh viên trở thành “tú bà online” đường dây mua bán dâm sugar baby - sugar daddy ảnh 3 Hình ảnh Vy đăng tải. Ảnh: C.T

Vy cho giá các cô gái mình quản lý với giá "tàu nhanh" có khi lên tới 25 triệu đồng/lượt/người. Nếu khách qua đêm thì phải trả tới 50 triệu đồng/lượt/người. Còn khách có nhu cầu đi sex tour giá 10-20 triệu đồng/ngày/người. 

Vy thỏa thuận với các cô gái bán dâm tiền công của mình là 500.000 đồng cho 1 lần "tàu nhanh"; 1 triệu đồng cho một đêm mua bán dâm; 2 triệu đồng/tháng cho khách có nhu cầu quan hệ lâu dài cùng một người; 1,5 triệu đồng - 2 triệu đồng/ngày cho khách muốn dẫn người bán dâm cùng đi du lịch. Khi các giao dịch thành công, Nhật Vy cắt hoa hồng của gái bán dâm từ 10-20%.

Từ sinh viên trở thành “tú bà online” đường dây mua bán dâm sugar baby - sugar daddy ảnh 4 Đối tượng Vũ Nguyễn Nhật Vy
Từ khi Vy trở thành “tú bà” thì đã lột xác dần. Vy thường hay tham gia các sự kiện, ăn diện hơn. Thậm chí Vy còn mua sắm xe, đi du lịch check-in tại các địa điểm sang trọng.

Như báo SGGP đã thông tin, tối 15-4, Đội 5, Phòng PC02 phối hợp với Công an phường Bến Thành, quận 1 ập vào kiểm tra hành chính 3 khách sạn. Qua đó, công an phát hiện 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Qua làm việc, các cô gái khai nhận bán dâm thông qua môi giới của Vy.

Tin cùng chuyên mục