Tuấn Hưng - ca sĩ của liveshow Góc ban công được bổ nhiệm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội vừa có quyết định bổ nhiệm chức danh Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024 cho ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ An Hiếu.
 Tuấn Hưng - ca sĩ của liveshow Góc ban công được bổ nhiệm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội

Quyết định của Phó Bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Đức Tiến được đưa ra sau khi xét đề nghị của Văn phòng Hội Liên hiệp thanh niên TP Hà Nội và công văn của ban chấp hành Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội để kiện toàn nhân sự.

Chia sẻ về quyết định bổ nhiệm sau khi Tuấn Hưng chịu phạt của UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội về hành vi vi phạm trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo, ông Nguyễn Đức Tiến cho biết: "Việc bổ nhiệm Tuấn Hưng vào Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội đã được xem xét cả một quá trình. Việc xử phạt do lỗi của ca sĩ Tuấn Hưng chưa nắm hết các quy định. Khi được chính quyền, cơ quan chức năng trao đổi, giải thích, nhắc nhở và có hình thức xử phạt, anh ấy đã nghiêm túc chấp hành. Tuấn Hưng là người nhiệt tình, hăng hái và dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động xã hội".

Về phía ca sĩ Tuấn Hưng, anh bày tỏ sự bất ngờ với quyết định được bổ nhiệm và chưa bao giờ nghĩ rằng, điều này sẽ xảy ra. Bản thân anh cảm thấy tự hào, trân trọng, hứa sẽ cố gắng để tiếp tục sống lan tỏa và ngày càng sống đẹp, sống có ý nghĩa hơn.

Ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1978, là chủ nhân của nhiều ca khúc hit như Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... Bên cạnh những hoạt động âm nhạc, Tuấn Hưng tích cực tham gia công tác từ thiện. Nam ca sĩ sở hữu lượng khán giả lớn nhờ chất giọng trầm khàn đặc trưng, tính cách thẳng thắn và phong cách máu lửa trên sân khấu.

Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội thành lập năm 2006, trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP Hà Nội, với mục đích tạo sân chơi cho những người trẻ yêu nghệ thuật. Từ năm 2014, ngoài hoạt động nghệ thuật, Hội còn có tiêu chí giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn về mặt tinh thần bằng nghệ thuật và huy động tấm lòng hảo tâm để hỗ trợ về mặt vật chất.

Tin cùng chuyên mục