Từ ngày 12 đến 18-5, tại Aeon Mall Celadon Tân Phú (số 30 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TPHCM), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Aeon tổ chức chương trình “Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Aeon” nhằm đẩy mạnh việc đưa hàng hóa Việt Nam vào các hệ thống bán lẻ, kênh phân phối hiện đại; đồng thời làm cầu nối hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận với các tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam và thế giới.
Sự kiện này thu hút 16 doanh nghiệp trưng bày, là những doanh nghiệp thuộc hội viên Câu lạc bộ Xuất khẩu TPHCM (VEXA) và các doanh nghiệp mới có nhu cầu kết nối, tìm kiếm đối tác.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Chiều nay 21-6, giá xăng dầu vẫn tăng cao
-
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt đồng hành cùng đề án phát triển văn hóa ẩm thực
-
Tưng bừng khuyến mại đón hè tại WinMart - giảm giá đến 50% cho hàng loạt sản phẩm
-
Giá thất thường, người nuôi tôm hùm tranh thủ bán để tránh lỗ vốn
-
Đổi mới truyền thông, đưa vải thiều và nông sản Việt Nam vươn ra thế giới
-
Cà Mau ra mắt cửa hàng thanh niên
-
Vietnam ETE & Enertec Expo 2022: Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển công nghệ thiết bị điện và năng lượng xanh
-
EU ngừng kiểm soát mì ăn liền Việt Nam
-
Ra mắt Honda HR-V thế hệ thứ 2 với thông điệp “Sẵn sàng cho mọi bất ngờ”
-
Nhiều hình thức khuyến mại trong Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022