- Với tổng kinh phí thực hiện hơn 130 tỷ đồng, Co.opmart dành phần lớn ngân sách này để thực hiện giảm giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, nhằm thiết thực sẻ chia với người tiêu dùng trong chi tiêu.
- Qua chuỗi sự kiện khuyến mãi mừng sinh nhật, siêu thị Co.opmart dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Thân thiết/Thành viên/VIP như tặng thêm điểm thưởng, chương trình giảm giá dành riêng.
Theo số liệu khảo sát thị trường với 1.200 người tiêu dùng trên toàn quốc, có đến 96,5% người được hỏi chọn mua hàng hóa ở các siêu thị vì những lý do: chất lượng hàng hóa đảm bảo, giá cả ổn định, nhiều chương trình khuyến mãi, phục vụ ân cần. Nắm bắt xu hướng này, ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 1996, Co.opmart đã được xây dựng là hình mẫu siêu thị vừa có tính hiện đại văn minh của phương thức bán hàng tự chọn, vừa có nét giản dị gần gũi, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, theo định hướng hàng hóa chất lượng - giá cả phải chăng - phục vụ ân cần, luôn mang lại giá trị tăng thêm cho khách hàng.
Co.opmart - Gắn kết và sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ
Năm 2012 đánh dấu chặng đường phát triển mới của Co.opmart với sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới mẻ và năng động. Hình ảnh trái tim được cách điệu từ chữ Co.op của phong trào hợp tác xã là biểu tượng cho sự tận tâm phục vụ cùng với bản chất nhân văn cao đẹp của tinh thần hợp tác xã. Luôn khát khao hướng tới những tầm cao mới song vẫn duy trì giá trị cốt lõi là thân thiện và tin cậy, bộ nhận diện thương hiệu và các trải nghiệm mua sắm mới đều xuất phát từ sự gắn kết và sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ.
Co.opmart là cầu nối, phục vụ người tiêu dùng thông qua việc gắn kết các doanh nghiệp sản xuất. Hàng năm, Co.opmart tổ chức tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những mặt hàng sản xuất trong nước có chất lượng tốt. Chiến lược hỗ trợ hàng Việt của Co.opmart còn được cụ thể hóa thành chính sách kinh doanh hàng ngày. Đây cũng chính là động lực để “tác động ngược” với nhà sản xuất, kích thích họ cải tiến mẫu mã, chất lượng Co.opmart cũng ký hợp đồng bao tiêu nông sản với hơn 50 HTX, thuộc các tỉnh thành trên toàn quốc, để đảm bảo chất lượng hàng hóa trong siêu thị theo chuỗi phân phối “từ trang trại đến bàn ăn”.
Nhằm sẻ chia với người tiêu dùng một cách thiết thực, Co.opmart luôn nỗ lực để có mức giá tốt nhất, tương xứng với chất lượng hàng hóa. Bên cạnh đó, Co.opmart thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi với hàng ngàn mặt hàng có mức giảm giá sâu.
Co.opmart còn được biết đến như một đơn vị giữ vai trò nòng cốt trong chương trình bình ổn giá của TPHCM và nhiều tỉnh thành khác nơi có các Co.opmart tọa lạc, góp phần dẫn dắt giá cả thị trường, không để hàng hóa tăng đột biến, kiềm chế lạm phát.
Nhắc đến Co.opmart là nhắc đến thái độ tận tâm phục vụ của đội ngũ nhân viên với dịch vụ khách hàng ngày càng được hoàn thiện. Tại siêu thị Co.opmart, khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí đến tận nhà trong bán kính phục vụ, gói quà miễn phí. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp cận Co.opmart thông qua đường dây nóng, website hoặc Facebook.
Không chỉ tập trung phát triển, Co.opmart luôn đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ cộng đồng, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng thu nhập thấp, vùng sâu vùng xa, công nhân các KCN – KCX. Năm 2012, Co.opmart đã tổ chức gần 1.500 chuyến bán hàng lưu động phục vụ người tiêu dùng nơi đây. Đồng thời, Co.opmart cũng là đơn vị tiên phong trong việc kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường sống thông qua những hoạt động thiết thực: sử dụng túi tự hủy thay túi nilon thông thường, phân loại rác thải tại nguồn…
Từ những lợi ích thiết thực mang đến cho cộng đồng, Co.opmart tự hào đạt được nhiều giải thưởng cao quý trong suốt 17 năm phục vụ: Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, thương hiệu Việt được yêu thích nhất, dịch vụ siêu thị được hài lòng nhất.
17 tin yêu - Tưng bừng khuyến mãi
Thể hiện tinh thần sẻ chia, thân thiện trong những dịp sinh nhật, Co.opmart luôn có những chương trình khuyến mãi lớn để cùng sẻ chia niềm vui với khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt một chặng đường dài đã qua và mở ra một chặng đường mới.
Năm nay, Co.opmart tròn 17 tuổi, lứa tuổi trăng tròn với những bước đổi mới, cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, các Co.opmart trên cả nước tưng bừng mừng sinh nhật với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra từ 6-4 đến 3-5-2013.
17 năm hình thành và phát triển, với lòng tận tâm phục vụ và khát khao vươn lên, Co.opmart khẳng định Thương hiệu siêu thị dẫn đầu tại Việt Nam nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. |
Hãy đến ngay siêu thị gần nhất để tận hưởng những giây phút mua sắm thú vị với các sự kiện khuyến mãi mừng sinh nhật siêu thị Co.opmart:
- Hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hàng tiêu dùng thiết yếu sẽ được giảm giá sâu trong suốt 28 ngày sinh nhật Co.opmart.
- Hàng trăm mặt hàng nhãn riêng Co.opmart được giảm giá đặc biệt.
- Nhận quà hấp dẫn và giá trị với chương trình “Mua sắm ngay - quà liền tay” khi mua sắm trong khu tự chọn với trị giá hóa đơn chỉ từ 500.000đ.
- Trải nghiệm mua sắm cùng chương trình “Những ngày vàng, ngập tràn ưu đãi” để nhận ngay phiếu mua hàng có giá trị.
- Nhiều gameshow hấp dẫn, cả gia đình cùng tham gia để nhận những món quà xinh xắn.
Điểm nhấn đặc biệt trong chương trình khuyến mãi Mừng sinh nhật lần thứ 17 là Co.opmart dành nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Đó là hoạt động “17 tin yêu - thêm nhiều điểm thưởng” tặng điểm thưởng vào thẻ mua sắm của khách hàng. Mua càng nhiều, điểm thưởng càng cao, gia tăng tiện ích, tiết kiệm chi phí.
Trở thành thành viên thân thiết của Co.opmart, khách hàng có thể tiết kiệm 2 – 3% theo điểm tích lũy hàng năm, được chăm sóc vào những dịp lễ Tết, sinh nhật. Trải qua gần 17 năm hoạt động, chương trình luôn có những cải tiến để gia tăng lợi ích cho khách hàng. Ngoài việc tích lũy điểm từ hóa đơn mua hàng, khách hàng còn có thể tích lũy điểm từ những chương trình khuyến mãi tặng điểm trong những dịp đặc biệt. Khách hàng cũng có thể nhận ngay chiết khấu thương mại khi đạt 500 điểm tích lũy. Ngoài ra, đối với khách hàng Thành viên/VIP – điểm tích lũy có giá trị sử dụng trong 2 năm.
NHẬT TUẤN