Tuyên dương 188 tập thể, cá nhân sáng tạo trong học tập Bác

Đây là những tập thể, cá nhân có nhiều cách làm sáng tạo trong hoạt động công đoàn, chăm lo tốt đời sống công nhân lao động. Từ những việc làm thiết thực trong cuộc sống, họ đã giúp đơn vị, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất
Đoàn công nhân lao động tiêu biểu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài chiến sĩ Đặc công Rừng Sác
Đoàn công nhân lao động tiêu biểu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài chiến sĩ Đặc công Rừng Sác

Ngày 19-6, Công đoàn các Khu chế xuất và công nghiệp (KCX-KCN) TPHCM tổ chức chuyến đi về nguồn tại Rừng Sác (huyện Cần Giờ) dành cho đoàn viên và công nhân lao động tiêu biểu. Đoàn đại biểu đã đến dâng hương, dâng hoa, dành phút mặc niệm tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài chiến sĩ Đặc Công Rừng Sác; được nghe về những chiến công oanh liệt của các chiến sĩ đặc công nơi đây.

Cùng ngày, tại huyện Cần Giờ, Công đoàn các KCX-KCN TPHCM tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW; tuyên dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Hiền, Phó Chủ tịch Công đoàn các KCX-KCN TPHCM ghi nhận và biểu dương 67 tập thể và 121 cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây là những điển hình tiêu biểu, có cách làm hay, sáng tạo trong học tập Bác.

Tuyên dương 188 tập thể, cá nhân sáng tạo trong học tập Bác ảnh 1 Chủ tịch Công đoàn các KCX-KCN TP Vũ Thế Vân tuyên dương tập thể điển hình học tập Bác

Trong các năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp công đoàn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong các KCX-KCN đẩy mạnh thực hiện. 

Tuyên dương 188 tập thể, cá nhân sáng tạo trong học tập Bác ảnh 2 Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM Hồ Xuân Lâm tuyên dương cá nhân tiêu biểu trong học tập Bác

Trong đó, nhiều mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động công đoàn, có sức lan tỏa, thu hút được sự tham gia tích cực, đông đảo của đoàn viên công đoàn, người lao động tại các doanh nghiệp. 

Tuyên dương 188 tập thể, cá nhân sáng tạo trong học tập Bác ảnh 3 Các tập thể tiêu biểu có cách làm sáng tạo trong học tập Bác được tuyên dương
Thời gian tới, ông Phạm Văn Hiền đề nghị các cấp công đoàn cơ sở tiếp tục có những cách làm cụ thể, sát với thực tế, phù hợp với đặc thù tại các đơn vị để phát huy hiệu quả thế mạnh của từng công đoàn cơ sở. Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền để đoàn viên, công nhân lao động hiểu rõ và tự giác xây dựng kế hoạch, phấn đấu học tập và làm theo Bác từ những việc nhỏ nhất, thường ngày gắn với hoạt động thực tiễn tại đơn vị.

Tin cùng chuyên mục