Tuyên dương 20 gương nông dân tiêu biểu

Ngày 10-12, Hội Nông dân TPHCM tổ chức tuyên dương 20 gương “Nông dân tiêu biểu TPHCM” năm 2021 và 32 cá nhân, đơn vị có sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM. 

Tại lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Hồ Hải chúc mừng các gương tiêu biểu; đánh giá cao Hội Nông dân TPHCM đã có nhiều nỗ lực đổi mới trong tổ chức các phong trào để cán bộ, hội viên thi đua sản xuất, kinh doanh.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải chúc mừng nông dân 
có sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu. Ảnh: CAO THĂNG
Theo đồng chí Nguyễn Hồ Hải, trước thách thức và cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, TPHCM đã tập trung nguồn lực phát triển mô hình kinh tế tập thể, kinh tế hộ gia đình trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao, công nghệ sinh học thông qua phát triển giống cây, giống con, nông nghiệp công nghệ cao. Thành phố cũng tạo điều kiện để nông dân mở rộng quy mô và nâng cao hiệu quả sản xuất, chuyển dịch sang các loại cây trồng, vật nuôi có giá trị kinh tế cao, sản phẩm nông nghiệp chủ lực, phù hợp điều kiện của thành phố. 

Danh hiệu “Nông dân tiêu biểu TPHCM” là sự ghi nhận những đóng góp của người nông dân cho nền nông nghiệp thành phố những năm qua. Đây là những gương sáng trong công tác hội và phong trào nông dân thành phố, góp phần xây dựng tổ chức Hội Nông dân thành phố phát triển, vững mạnh.

Tin cùng chuyên mục