Tuyên dương 48 gương “Người con hiếu thảo”

Tối 29-12, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TPHCM phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM tổ chức tuyên dương 48 gương “Người con hiếu thảo” năm 2021.
Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp chúc mừng một người con hiếu thảo được tuyên dương. Ảnh: THÁI PHƯƠNG
Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp chúc mừng một người con hiếu thảo được tuyên dương. Ảnh: THÁI PHƯƠNG

Thông qua các hoạt động, phong trào do Hội LHPN TPHCM và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM tổ chức đã xuất hiện nhiều tấm gương người con, người cháu luôn biết kính trên, nhường dưới, lễ phép và hết lòng chăm sóc, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ. Trong đó, 48 tấm gương “Người con hiếu thảo” được tuyên dương chính là những người con tiêu biểu nhất được bình chọn từ hàng ngàn tấm gương ở 21 quận, huyện và TP Thủ Đức.

Đến dự buổi tuyên dương, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM, biểu dương các gương điển hình.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp nhận xét, phong trào “Người con hiếu thảo” được triển khai qua 26 năm đã tạo được sự quan tâm, đề cao trách nhiệm xã hội trong xây dựng và bảo vệ những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Phong trào cũng tạo được nền tảng triển khai thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục