TV xịn nhất của Samsung đang được trưng bày tại Samsung 68

Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức buổi giới thiệu và trải nghiệm thực tế dòng sản phẩm TV mới nhất của Samsung trong năm 2020, gồm có TV QLED 8K và dòng Lifestyle TV với 3 sản phẩm The Frame, The Serif và The Sero tại Samsung 68 – không gian trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á (Tầng 1 – Bitexco, 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM).
TV 8K của Samsung được giới thiệu Samsung 68
TV 8K của Samsung được giới thiệu Samsung 68

Buổi trải nghiệm thực tế mang đến cái nhìn cận cảnh, chân thực về những sản phẩm hàng đầu của Samsung năm 2020. 

Tại không gian trưng bày, khách mời được trực tiếp trải nghiệm các tính năng nổi trội của sản phẩm TV QLED 8K 2020. Được trang bị bộ xử lý lượng tử 8K (Quantum Processor 8K) thế hệ mới cùng tính năng nâng cấp hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo, sản phẩm mang đến trải nghiệm hình ảnh chuẩn 8K sắc nét với màu sắc đúng chuẩn như phim Hollywood, ngay cả khi đang xem chương trình với độ phân giải thấp hơn.

Công nghệ âm thanh vượt trội kết hợp sức mạnh phần cứng của hệ thống loa ở mỗi cạnh màn hình, loa trầm ở phía sau, kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến: tính năng Âm thanh vòm chuyển động theo vật thể+ (Object Tracking Sound+), tính năng Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier), và tính năng Q-Symphony (khi TV được kết nối với dàn soundbar Q Series 2020), mang đến cho QLED 8K chất lượng âm thanh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh choáng ngợp được gói gọn trong thiết kế viền siêu mỏng với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 99%, lớn nhất trên thị trường hiện nay. Tại buổi trải nghiệm, khách mời có thể cảm nhận chiếc TV vô cực đầu tiên tại Việt Nam với phần viền TV gần như biến mất hoàn toàn khi đứng ở khoảng cách 3-4.5m.

Nếu như TV QLED 8K 2020 mang lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ với kích thước từ 65” cho đến 85” khi trải nghiệm thực tế, dòng Lifestyle TV của Samsung lại đem đến những giây phút thú vị với thiết kế sáng tạo và khác biệt, định hình phong cách sống hiện đại.

Được trang bị công nghệ QLED cao cấp của Samsung với khả năng truyền tải trọn vẹn 100% dung tích màu, Bộ xử lý Quantum 4K cùng công nghệ Nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo, tính năng Hình ảnh Tương thích (Adaptive Picture) và Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier), những sản phẩm của dòng Lifestyle TV không chỉ mang đến khả năng xử lý hình ảnh và âm thanh mạnh mẽ, mà còn được nhắc đến với những tính năng sáng tạo vượt ra khỏi những phương tiện nghe nhìn thông thường.

Dòng TV The Frame mang khả năng biến hóa thành bức tranh tô điểm không gian sống với chế độ Art Mode – khi TV tắt màn hình sẽ trở thành tác phẩm nghệ thuật với bộ sưu tập hơn 1200 tác phẩm trên thư viện tranh độc quyền của Samsung (bao gồm cả các tác phẩm nổi tiếng của danh họa Vincent van Gogh).

Dòng TV The Serif với thiết kế tinh tế ‘360 độ’ đẹp từ mọi góc nhìn. Dòng TV này đã mang về cho Samsung nhiều giải thưởng, trở thành điểm nhấn trong không gian trưng bày phong cách Scandinavian của hàng triệu người dùng. Kết hợp cùng tính năng kết nối NFC tiện lợi, TV The Serif cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm mọi nội dung giải trí từ mọi thiết bị.

Dòng TV The Sero lại là sự phá cách độc đáo khi là chiếc TV đầu tiên trên thế giới có thể thay đổi linh hoạt giữa chế độ xoay ngang và dọc thời thượng theo điện thoại thông minh trên tay người dùng. The Sero cũng gây ấn tượng với chế độ Tap View, chỉ cần chạm điện thoại thông minh vào bất cứ đâu cũng dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại qua màn hình.

Không gian trải nghiệm được mở rộng rãi cho khách tham quan từ nay đến hết ngày 30-6-2020 với nhiều chương trình thú vị và quà tặng hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục