UNESCO cùng Coca-Cola phát động “Cuộc thi tái chế sáng tạo”

SGGP
Trong sự kiện ký kết thỏa thuận dự án hợp tác “Vì một thế giới không rác thải”, Coca-Cola đã trở thành đối tác mới của UNESCO. 

UNESCO cùng Coca-Cola phát động “Cuộc thi tái chế sáng tạo”

Trong cam kết chung, hai bên sẽ kêu gọi các hành động cụ thể cùng nhiều giải pháp thực tế tại một số điểm du lịch của Việt Nam để giảm thiểu đồng thời tái chế rác thải nhựa (dẻo) và rắn. Dự án đã bắt đầu được triển khai tại Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm và những khu vực xung quanh phố cổ Hội An. Ngoài ra, dựa trên kết quả của Giải thưởng Nghệ thuật Tái chế trong khuôn khổ hợp tác, các ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được hỗ trợ tối đa 100 triệu đồng để triển khai kế hoạch thực tế.

Cũng trong tuần trước, tại buổi lễ phát động “Phong trào chống rác thải nhựa” - Hưởng ứng chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2018, Coca-Cola và Bộ Tài nguyên & Môi trường cũng đã cùng nhau cam kết thực hiện phong trào nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần và túi ni lông khó phân hủy. 

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Gem Sky World hưởng trọn lợi thế hạ tầng, xứng danh “thành phố sân bay”

Sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế đồng bộ, khu đô thị Gem Sky World 92,2ha tại Long Thành - Đồng Nai đã nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường bất động sản khu vực vệ tinh TPHCM; nay lại gia tăng giá trị khi hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng loạt, tạo đà cho “thành phố sân bay” cất cánh.  

Nông nghiệp

ĐBSCL: Bưởi da xanh hút hàng, tăng giá

Ngày 20-10, ông Đàm Văn Hưng, chủ cơ sở kinh doanh trái cây Hương Miền Tây ở huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre (cơ sở thu mua và xuất khẩu bưởi da xanh lớn nhất ĐBSCL hiện nay) cho biết, sau thời gian sụt giảm thì gần đây bưởi da xanh ở ĐBSCL tăng giá khá mạnh. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế