UNESCO cùng Coca-Cola phát động “Cuộc thi tái chế sáng tạo”

SGGP
Trong sự kiện ký kết thỏa thuận dự án hợp tác “Vì một thế giới không rác thải”, Coca-Cola đã trở thành đối tác mới của UNESCO. 

UNESCO cùng Coca-Cola phát động “Cuộc thi tái chế sáng tạo”

Trong cam kết chung, hai bên sẽ kêu gọi các hành động cụ thể cùng nhiều giải pháp thực tế tại một số điểm du lịch của Việt Nam để giảm thiểu đồng thời tái chế rác thải nhựa (dẻo) và rắn. Dự án đã bắt đầu được triển khai tại Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm và những khu vực xung quanh phố cổ Hội An. Ngoài ra, dựa trên kết quả của Giải thưởng Nghệ thuật Tái chế trong khuôn khổ hợp tác, các ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được hỗ trợ tối đa 100 triệu đồng để triển khai kế hoạch thực tế.

Cũng trong tuần trước, tại buổi lễ phát động “Phong trào chống rác thải nhựa” - Hưởng ứng chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2018, Coca-Cola và Bộ Tài nguyên & Môi trường cũng đã cùng nhau cam kết thực hiện phong trào nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần và túi ni lông khó phân hủy. 

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Giá trị sản xuất nông nghiệp tăng đều qua các năm

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân trên địa bàn TPHCM. Trong 10 năm thực hiện, năng suất lao động khu vực nông thôn được cải thiện: năm 2008 đạt 29,4 triệu đồng/người, năm 2018 đạt 90 triệu đồng/người. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế