Unilever Việt Nam đổi mới và chiến lược hóa cách làm CSR để mang lại giá trị bền vững

Unilever Việt Nam vừa được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam trao tặng Giải thưởng CSR 2022. Giải thưởng này là cột mốc tiếp theo ghi nhận những nỗ lực của Unilever tại Việt Nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.
Unilever Việt Nam đổi mới và chiến lược hóa cách làm CSR để mang lại giá trị bền vững

AmCham CSR Award (Giải thưởng CSR của AmCham) được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức hướng mục tiêu nâng cao nhận thức của doanh nghiệp thành viên và cộng đồng về những chương trình trách nhiệm xã hội.

Một trong những chương trình trọng điểm của Unilever Việt Nam là trao quyền cho phụ nữ, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam, nổi bật với chương trình Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế do nhãn hàng Sunlight đồng hành. Chương trình này đã lan tỏa trên 32 tỉnh và đào tạo cho hơn 100.000 phụ nữ và vẫn tiếp tục mở rộng đến 2027. 

Với những chương trình hành động chiến lược, thiết thực và mạnh mẽ, Unilever Việt Nam đã được cộng đồng và đối tác ghi nhận và tôn vinh ở nhiều diễn đàn khác nhau, trở thành đối tác tin cậy trên các lĩnh vực về bảo vệ môi trường, vệ sinh và sức khỏe cho cộng đồng, cũng như trao quyền cho phụ nữ. 

Tin cùng chuyên mục