Tầm nhìn của Unilever là thúc đẩy sự phát triển bền vững thông qua việc thực hiện các cam kết về môi trường và xã hội, hướng đến mục đích “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Dù vẫn cần nỗ lực hơn nữa để góp phần cải thiện hành tinh và xã hội, doanh nghiệp vẫn luôn kiên định với khát vọng tiên phong trong hành trình phát triển bền vững với La Bàn Unilever gồm 3 trụ cột chính: Cải thiện sức khỏe của hành tinh; Cải thiện sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc của con người; Đóng góp vào một xã hội công bằng, hòa nhập hơn cho mọi người.
Unilever Việt Nam đặc biệt quan tâm và đang nỗ lực thực hiện hành động vì khí hậu thuộc trụ cột đầu tiên. Bởi biến đổi khí hậu không còn là vấn đề môi trường trong tương lai mà hiện đã và đang gây ra nhiều tác động đến đời sống, kinh tế và xã hội.
Các tin, bài viết khác
-
Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT
-
AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
-
Trải nghiệm hè tuyệt vời cùng những ưu đãi độc quyền từ Emirates
-
Hon Thom Paradise Island: Thiên nhiên là vô giá
-
Đưa thương hiệu M.A.I Việt Nam mang tầm vóc Châu Á
-
Đà Nẵng trên hành trình trở thành “thung lũng Silicon mới của Châu Á”
-
Tập đoàn Prudential nỗ lực xây dựng và củng cố mối quan hệ với Chính phủ Việt Nam
-
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển được bầu làm Chủ tịch CLB Cựu sinh viên Doanh nhân ĐHQG Hà Nội
-
Ra mắt phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn chuẩn 5 sao
-
Giải thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA Việt Nam 2022