Unilever Việt Nam hướng đến xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính

SGGPO
Unilever Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí CO2, đồng thời điểm qua các hoạt động cụ thể và thành tựu mà Unilever Việt Nam đã đạt được trên hành trình này.

Chuỗi giá trị của Unilever được thể hiện xoay quanh các hoạt động phòng chống biến đổi khí hậu

Chuỗi giá trị của Unilever được thể hiện xoay quanh các hoạt động phòng chống biến đổi khí hậu

Tầm nhìn của Unilever là thúc đẩy sự phát triển bền vững thông qua việc thực hiện các cam kết về môi trường và xã hội, hướng đến mục đích “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Dù vẫn cần nỗ lực hơn nữa để góp phần cải thiện hành tinh và xã hội, doanh nghiệp vẫn luôn kiên định với khát vọng tiên phong trong hành trình phát triển bền vững với La Bàn Unilever gồm 3 trụ cột chính: Cải thiện sức khỏe của hành tinh; Cải thiện sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc của con người; Đóng góp vào một xã hội công bằng, hòa nhập hơn cho mọi người. 

Unilever Việt Nam đặc biệt quan tâm và đang nỗ lực thực hiện hành động vì khí hậu thuộc trụ cột đầu tiên. Bởi biến đổi khí hậu không còn là vấn đề môi trường trong tương lai mà hiện đã và đang gây ra nhiều tác động đến đời sống, kinh tế và xã hội.

 

THÁI HOÀNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hon Thom Paradise Island: Thiên nhiên là vô giá

Hon Thom Paradise Island: Thiên nhiên là vô giá

Ở Hon Thom Paradise Island, thiên nhiên được coi là báu vật. Nên gìn giữ và bảo tồn báu vật này chưa bao giờ dừng lại ở trách nhiệm mà là sứ mệnh và yếu tố sống còn đối với Sun Group.

Thị trường

Hè rực rỡ cùng chương trình khuyến mại “Quà hơn cả đã, phiên hè Honda”

Sôi động cùng mùa hè rực rỡ và chuẩn bị đón chào năm học mới, từ ngày 1-7-2022 đến hết ngày 30-9-2022, Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) Hè 2022 “Quà hơn cả đã, phiêu hè Honda” với nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân đến khách hàng – những người tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của HVN.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Gắn sao cho nông sản Tây Nguyên

Vùng Tây Nguyên đã phát triển hàng trăm sản phẩm theo Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của Chính phủ, giúp nâng cao giá trị nông sản, thoát nghèo cho nhiều nông hộ đồng bào.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />