Uniphore công bố Chương trình Đối tác Liên minh Ứng dụng Unite

Uniphore, công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tự động hóa đàm thoại đã công bố Chương trình Đối tác Liên minh Ứng dụng Unite.
Uniphore là công ty hàng đầu thế giới về tự động hóa đàm thoại
Uniphore là công ty hàng đầu thế giới về tự động hóa đàm thoại

Là một bộ phận quan trọng của Chương trình Đối tác Unite toàn cầu của Uniphore, Chương trình Đối tác Liên minh Ứng dụng Unite tạo điều kiện cho các Nhà Phát triển Phần mềm Độc lập (ISV) tham gia chương trình có thể tạo ra nhiều giá trị từ việc hợp tác và bán chéo với nhau.

Các đối tác tham gia Chương trình sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận và tham gia vào việc định hướng chiến lược cho AI đàm thoại, tự động hóa cũng như hỗ trợ đổi mới công nghệ CX (trải nghiệm khách hàng) trong tương lai.

Những lợi ích mà Chương trình Đối tác Liên minh Ứng dụng của Uniphore mang lại bao gồm:

• Cơ hội lớn hơn để mở rộng thị phần thông qua khả năng bán chéo cho khách hàng.

• Hiển thị Logo và thông tin giải pháp của đối tác trên trang web của Uniphore.

• Các hoạt động tiếp thị chung, bao gồm thông cáo báo chí và và các công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết.

Uniphore công bố Chương trình Đối tác Liên minh Ứng dụng Unite ảnh 1 Một góc trụ sở của Uniphore
• Sử dụng thông điệp và chiến lược định vị chung trong các chiến dịch marketing, được hỗ trợ bởi bộ phận marketing toàn cầu của chương trình.

• Có thể nhận hỗ trợ từ Bộ phận hỗ trợ dịch vụ CNTT của chương trình.

• Có quyền truy cập không giới hạn vào Cổng thông tin (Portal) dành riêng cho Đối tác Unite cũng như tất cả tài liệu bán hàng và marketing.

Được ra mắt vào cuối năm ngoái, Chương trình Đối tác Unite của Uniphore là một chương trình toàn diện với khả năng cung cấp hỗ trợ từ đầu đến cuối cho vòng đời của đối tác, giúp các đối tác hưởng lợi từ công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa dẫn đầu thị trường của Uniphore, nhằm mang đến những hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho các khách hàng chung.

Jafar Syed, Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc phụ trách Liên minh và Đối tác toàn cầu của Uniphore cho biết: “Ngày nay, trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Chương trình Đối tác Liên minh Ứng dụng Unite giúp tăng cường sức mạnh của các giải pháp AI đàm thoại và tự động hóa của chúng tôi, bằng cách cung cấp cho các khách hàng chung thêm những lựa chọn và tính năng để giải quyết những nhu cầu cụ thể”.

Tin cùng chuyên mục