Universal Robots giới thiệu Robot cộng tác cho tự động hóa sáng tạo tại sự kiện Propak Việt Nam 2022

Universal Robots (UR), công ty hàng đầu trên thị trường robot cộng tác (cobot) đang phát triển nhanh chóng, sẽ giới thiệu các giải pháp tự động hóa sáng tạo với chi phí hợp lý phục vụ việc xếp dỡ, đóng gói, nâng và bố trí hàng hóa tại sự kiện Propak Việt Nam 2022 lần thứ 15. 
Universal Robots giới thiệu Robot cộng tác cho tự động hóa sáng tạo tại sự kiện Propak Việt Nam 2022

Khách tham quan được trực tiếp quan sát cách robot cộng tác UR5e và UR10 hoạt động tại gian hàng FP18 từ ngày 9 đến ngày 11-11-2022 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

Tại Propak Việt Nam 2022, sự kiện thương mại quốc tế lớn nhất dành cho các ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì tại Đông Dương, UR sẽ giới thiệu hai mẫu robot cộng tác (cobot) có khả năng thay đổi diện mạo của ngành - UR5e và UR10. Đây là hai mẫu cobot có thể thích ứng với nhiều nhiệm vụ khác nhau và an toàn khi hoạt động bên cạnh con người, giúp gia tăng năng suất làm việc. UR cũng sẽ giới thiệu robot cộng tác UR20 vừa được ra mắt gần đây tại sự kiện Propak Việt Nam. Đây là robot cộng tác UR thế hệ tiếp theo có tầm với 1.750 mm và trọng tải 20kg chưa từng có ở bất kì robot cộng tác thế hệ nào trước đây.

Tin cùng chuyên mục