Uyên Linh tung MV “Giữa đại lộ Đông Tây”

Sau sản phẩm song ca cùng Vũ có tựa đề Mùa đông chưa bao giờ tới, nữ ca sĩ Uyên Linh - Quán quân Vietnam Idol 2010, vừa ra mắt khán giả nghe nhạc sản phẩm âm nhạc mới nhất MV Giữa đại lộ Đông Tây vào tối nay, 17-5. Đây cũng là lần đầu cô thể hiện sáng tác ưng ý nhất trong sự nghiệp của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.
Ca sĩ Uyên Linh trở lại với MV mới nhất trong năm 2021

MV dài 4 phút 55, kể về câu chuyện tình yêu của hai bạn trẻ, đầy lãng mạn, nồng nàn và say mê. Ở đó, chất chứa những rung động, thổ lộ ngọt ngào mà cô gái dành cho chàng trai mình yêu thương.

Giọng ca đầy nội lực, truyền cảm của Uyên Linh đã khiến ca khúc nhẹ nhàng đi vào lòng người. MV hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Uyên Linh tung MV “Giữa đại lộ Đông Tây” ảnh 2
Uyên Linh tung MV “Giữa đại lộ Đông Tây” ảnh 3
Uyên Linh tung MV “Giữa đại lộ Đông Tây” ảnh 4 MV "Giữa đại lộ Đông Tây" có nhiều cảnh quay lãng mạn

Giữa đại lộ Đông Tây là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, được viết từ năm 2018. Ca khúc mang tinh thần trẻ trung, đáng yêu với giai điệu nhẹ nhàng; phần ca từ tinh tế, gần gũi. 

Ca khúc từng “gây sốt” người nghe khi được giới thiệu lần đầu trong show âm nhạc Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân, do Uyên Linh và Hứa Kim Tuyền song caNam nhạc sĩ cũng cho biết từ khi bắt đầu theo đuổi âm nhạc, anh từng mong ước được Uyên Linh hát những ca khúc do mình sáng tác và giờ điều đó đã thành sự thật.

Uyên Linh tung MV “Giữa đại lộ Đông Tây” ảnh 5
Uyên Linh tung MV “Giữa đại lộ Đông Tây” ảnh 6  Uyên Linh và Hứa Kim Tuyền song ca lần đầu "Giữa đại lộ Đông Tây" trong show âm nhạc Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân

Giữa đại lộ Đông Tây lấy cảm hứng từ chính chuyện tình của nam nhạc sĩ. Theo Hứa Kim Tuyền, anh viết bài hát này chỉ trong vòng 15 phút từ giấc mơ tình yêu của mình và là một trong những ca khúc cảm thấy ưng ý nhất trong sự nghiệp sáng tác cho đến hiện tại. 

Hứa Kim Tuyền bắt đầu được biết đến qua cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất (mùa 1), và sau này có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Cầu hôn, Đi về nhàTình bạn diệu kỳ, Em bé, Yêu thì yêu không yêu thì yêu... Vừa qua, anh cũng là người đứng sau bài hát Chàng trai sơ mi hồng kết hợp giữa ngũ cung dân gian, dân ca Bắc Bộ và dòng nhạc Country Folk của Mỹ giúp ca sĩ trẻ Hoàng Duyên ghi dấu ấn với người nghe. Giữa đại lộ Đông Tây một lần nữa cho thấy sự đa dạng trong phong cách sáng tác của anh.

Tin cùng chuyên mục