Vải thiều Bắc Giang được bán tại AEON Việt Nam và Nhật Bản

Nhằm quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ đặc sản vải thiều tại thị trường trong nước, đặc biệt là thị trường phía Nam, từ ngày 14-6 đến 20-6-2021, AEON Việt Nam lần đầu tiên tổ chức “Lễ hội vải thiều Lục Ngạn” tại 3 Trung tâm Bách hoá Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) phía Nam là AEON Tân Phú Celadon, AEON Bình Tân và AEON Bình Dương Canary.
Khách hàng mua vải thiều tại lễ hội
Khách hàng mua vải thiều tại lễ hội

Trái vải sau khi thu hái tại vườn được lựa chọn, đóng gói bảo quản và vận chuyển nhanh chóng đến các TT BHTH & ST phía Nam của AEON Việt Nam nhằm giữ được hương vị tươi ngon của trái cây vừa độ chín, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch, khai báo y tế trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng cũng có thể đặt mua vải thiều trên các kênh mua sắm gián tiếp của AEON Việt Nam như đi chợ hộ, mua hàng qua điện thoại hoặc qua các ứng dụng Grabmart, Now hoặc AEONEshop.

Dự kiến trong tuần diễn ra Lễ hội, 03 TT BHTH & ST phía Nam của AEON Việt Nam sẽ tiêu thụ khoảng 30 tấn vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang. Không chỉ phục vụ cho khách hàng trong nước, năm nay, AEON tiếp tục xuất khẩu vải vào thị trường Nhật Bản thông qua công ty thành viên là AEON TOPVALU Việt Nam, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt Nam ra thế giới.

Tin cùng chuyên mục