Ngôi sao điện ảnh “Yêu là cưới” qua đời

Phát ngôn viên của bệnh viện Cedars-Sinai Medical Center, Los Angeles và các quan chức cảnh sát tại Los Angeles đã chính thức xác nhận cái chết của ngôi sao Hollywood Brittany Murphy, 32 tuổi. Cô qua đời lúc 10 giờ 4 phút sáng ngày 20-12 (giờ địa phương), nguyên nhân chi tiết chưa được công bố.
Ngôi sao điện ảnh “Yêu là cưới” qua đời

(SGGPO).- Phát ngôn viên của bệnh viện Cedars-Sinai Medical Center, Los Angeles và các quan chức cảnh sát tại Los Angeles đã chính thức xác nhận cái chết của ngôi sao Hollywood Brittany Murphy, 32 tuổi. Cô qua đời lúc 10 giờ 4 phút sáng ngày 20-12 (giờ địa phương), nguyên nhân chi tiết chưa được công bố.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra cái chết của ngôi sao này.  Đại diện cơ quan điều tra cho biết một nhóm đặc nhiệm chuyên phụ trách các vụ án cướp của và giết người sẽ điều tra tại căn hộ của Brittany Murphy.

Brittany Murphy

Brittany Murphy

Từ 9 tuổi, Brittany đã tham gia một vai diễn trong vở nhạc kịch “Những người khốn khổ”. Năm 14 tuổi, Brittany bắt đầu sự nghiệp điện ảnh ở Hollywood với một vài vai diễn quần chúng. Brittany đã tham gia các bộ phim nhựa như "Clueless" và "Uptown Gilrd" và cô được công chúng biết đến nhiều hơn từ vai diễn Tai trong bộ phim hài “Clueless” (1995).

Năm 2003, Brittany Murphy vào vai chính trong phim hài "Just Married" (Yêu là cưới), đã được trình chiếu tại hầu hết các rạp phim ở Việt Nam trong năm 2004. Bộ phim được khán giả nồng nhiệt chào đón bởi sự diễn xuất khá hài hước của hai diễn viên chính, nhất là Brittany.

Ngôi sao Brittany Murphy đã kết hôn với nhà viết kịch bản phim kiêm đạo diễn nổi tiếng Simon Monjack vào tháng 5-2007.

Hà Nhi (Theo CNN, AFP)

Tin cùng chuyên mục