Cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2009 tại Bahamas

Người đẹp Hoàng Yến đã sẵn sàng

Sáng nay, 6-8, từ Bahamas, Hoàng Yến  - thí sinh Việt Nam tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 (Miss Universe 2009) - cho biết, từ lúc khởi hành đến thời điểm này, mọi việc đối với cô khá suôn sẻ và may mắn. Sau chặng đường khá dài, cô đã nhanh chóng lấy lại sức và đã làm việc 2 ngày liên tiếp (ngày 3 và 4-8) với BTC cuộc thi Miss Universe 2009 để hoàn tất việc đăng ký thủ tục và buổi chụp hình beauty, trang phục dạ hội cũng như Bikini.
Người đẹp Hoàng Yến đã sẵn sàng

(SGGPO).- Sáng nay, 6-8, từ Bahamas, Hoàng Yến  - thí sinh Việt Nam tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 (Miss Universe 2009) - cho biết, từ lúc khởi hành đến thời điểm này, mọi việc đối với cô khá suôn sẻ và may mắn. Sau chặng đường khá dài, cô đã nhanh chóng lấy lại sức và đã làm việc 2 ngày liên tiếp (ngày 3 và 4-8) với BTC cuộc thi Miss Universe 2009 để hoàn tất việc đăng ký thủ tục và buổi chụp hình beauty, trang phục dạ hội cũng như Bikini.

Hoàng Yến cũng chia sẻ thêm rằng ở những buổi chụp hình, toàn bộ phần trang điểm, làm tóc để lên hình đều do BTC sắp xếp. Hoàng Yến dễ dàng tiếp xúc và làm bạn với các thí sinh nước khác vì đa số đều thân thiện, hòa đồng. Hoàng Yến giao tiếp thuận lợi với các bạn bằng khả năng tiếng Anh của mình. Cô cùng đại diện Indonesia, Singapore và thí sinh đại diện đảo Guam sẽ do 1 supervisor người Mỹ quản lý. Bạn cùng chung phòng với Hoàng Yến là thí sinh Indonesia– Zivanna. Zivanna rất dễ thương và rất “ăn ảnh”, 2 người rất thân mật và cùng giúp đỡ nhau rất nhiều trong mọi hoạt động.

Hoàng Yến cho biết thêm, thời tiết ở Bahamas khá giống ở Việt Nam, thức ăn đa dạng và phong phú, cô đặc biệt thích trái cây ở đảo quốc này. Tại đây, cô được chào đón nồng nhiệt. Người dân Bahamas cũng thân thiện như người Việt Nam, làm cho cô cảm giác giống như ở nhà.

Lịch làm việc của các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Universe 2009 được BTC sắp xếp khá kín, nhưng sau đó thí sinh vẫn có thể nghỉ ngơi. Hoàng Yến đã được nghỉ ngơi từ ngày 5-8 đến chiều nay 6-8 (theo giờ Bahamas) cô sẽ cùng 14 thí sinh khác tham gia các hoạt động như tham quan thủy cung, tập Yoga, học làm sushi … 

Sau đây là một số hình ảnh do Hoàng Yến gửi về từ Bahamas:

Hoàng Yến ăn trưa cùng các thí sinh

Hoàng Yến ăn trưa cùng các thí sinh

Hoàng Yến với hoa hậu các nước

Hoàng Yến với hoa hậu các nước

Hoàng Yến với Hoa hậu Nhật Bản

Hoàng Yến với Hoa hậu Nhật Bản

Hoàng Yến với Hoa hậu Ai Cập

Hoàng Yến với Hoa hậu Ai Cập

Hoàng Yến với Hoa hậu Bahamas

Hoàng Yến với Hoa hậu Bahamas

Hoàng Yến với Hoa hậu Dominica

Hoàng Yến với Hoa hậu Dominica

MAI AN

Tin cùng chuyên mục