Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Người đẹp Ấn Độ đoạt giải Hoa hậu Tài năng

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Người đẹp Ấn Độ đoạt giải Hoa hậu Tài năng
  • Lưu Thị Diễm Hương (Việt Nam) là Hoa hậu Vietnam Airlines

(SGGPO).- Tối qua, 9-11, tại Diamond Palace, TPHCM, 18 tiết mục xuất sắc nhất được chọn ra từ 50 tiết mục của thí sinh đăng ký để tham phần thi phụ Hoa hậu Tài năng. 18 thí sinh là đại diện của Nhật Bản, Jamaica, Italia, Guatemala, Singapore, Brazil, Anh, Ireland, Guyana, Ấn Độ, Thái Lan, Botswana, Bosnia & Herzegovina, Guam (Mỹ), Nam Phi, Tonga, Crimea (một nước cộng hòa tự trị thuộc Ukraine, lần đầu tiên tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế) và đại diện nước chủ nhà Việt Nam.

Hoa hậu Ấn Độ

Hoa hậu Ấn Độ

Sau phần trình diễn tài năng, Ban giám khảo đã chọn ra top 5 người xuất sắc nhất gồm đại diện của Ấn Độ, Crimea, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Người đẹp Ấn Độ đoạt giải Hoa hậu Tài năng ảnh 2

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của đêm thi Hoa hậu Tài năng

Với màn múa bụng truyền thống của Ấn Độ, Nicole Faria (Ấn Độ) đã xuất sắc vượt qua 17 thí sinh khác trong đêm thi và giành được danh hiệu Hoa hậu Tài năng. Còn đại diện của Việt nam Diễm Hương được trao giải Hoa hậu Vietnam Airlines.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Người đẹp Ấn Độ đoạt giải Hoa hậu Tài năng ảnh 4

Phần thi tài năng của Người đẹp Ấn Độ

Ở phần thi phụ này, đại diện của Việt Nam đã chọn tiết mục múa dân gian ba miền, cô đã khiến mọi người bất ngờ khi vừa múa vừa thay đủ ba bộ trang phục trong thời gian ba phút theo quy định.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Người đẹp Ấn Độ đoạt giải Hoa hậu Tài năng ảnh 6

Phần thi tài năng của Người đẹp Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, ngoài giải thưởng Hoa hậu Tài năng, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ như: Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Thân thiện, Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu biển, … Những giải thưởng phụ này sẽ không ảnh hưởng đến việc chọn thí sinh có mặt trong đêm chung kết được tổ chức tại Vinpearland (Nha Trang) vào ngày 4-12 tới.

Theo kế hoạch, phần thi phụ tiếp theo là Trang phục dân tộc, sẽ diễn ra tại Phan Thiết (Bình Thuận) ngày 13-11 tới.

Diệp Trúc Khuê (Theo GB, Worldshowbiz)

Tin cùng chuyên mục