Thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đât trồng cây bảo vệ môi trường

Nằm trong chương trình hoạt động vì môi trường, sáng 21-11, tại Khu du lịch Cát Trắng Dốc Lết (xã Ninh Hải, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), 23 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã tham gia trồng cây vì môi trường.
Thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đât trồng cây bảo vệ môi trường

(SGGPO).- Nằm trong chương trình hoạt động vì môi trường, sáng 21-11, tại Khu du lịch Cát Trắng Dốc Lết (xã Ninh Hải, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), 23 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã tham gia trồng cây vì môi trường.

Các thí sinh tham gia trồng cây vì môi trường

Các thí sinh tham gia trồng cây vì môi trường

Tại đây, các thí sinh cùng với 30 học sinh các trường học trên địa bàn huyện Ninh Hòa cùng nhau trồng 30 cây xanh, mang thông điệp “Vì  màu xanh trái đất” gửi đến mọi người.

Khu du lịch Cát Trắng Dốc Lết nằm trong vịnh Vân Phong, nơi có bãi biển và cảnh vật hoang sơ…, một số nhà đầu tư đã đến đầu tư xây dựng các khu du lịch cao cấp tại đây. Do đó, việc bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp là nhiệm vụ hàng đầu của các khu du lịch.

Được biết, tiếp theo chương trình tham gia các hoạt động vì môi trường, sáng 22-11, các thí sinh sẽ tham gia nhặt rác trên bãi biển Dốc Lết.

Văn Ngọc

Tin cùng chuyên mục