Lục Tiểu Linh Đồng mong được làm đại sứ quảng bá cho trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Lục Tiểu Linh Đồng mong được làm đại sứ quảng bá cho trường Đại học Văn hóa Hà Nội

(SGGPO).- Nhận lời mời của Bộ VH-TT&DL Việt Nam rạng sáng 25 -12, diễn viên điện ảnh Lục Tiểu Linh Đồng - người đóng vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký, đã có chuyến thăm Việt Nam.

Ngay trong ngày đầu tiên ở Việt Nam, Lục Tiểu Linh Đồng đã có buổi giao lưu với sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Trước sự đón chào nhiệt tình của hàng trăm sinh viên Việt Nam và hơn 60 sinh viên Trung Quốc đang học tập tại Đại học Văn hóa Hà Nội, Lục Tiểu Linh Đồng không dấu được cảm xúc nói: “Tôi đã đi giao lưu với hơn 60 trường đại học trên thế giới, ở đâu tôi cũng được đón tiếp rất nhiệt tình. Hôm nay đến với Việt Nam, dù đã được nói trước nhưng tôi vẫn rất bất ngờ trước tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam giành cho bộ phim Tây Du Ký”.

Trong buổi giao lưu, Lục Tiểu Linh Đồng đã trả lời nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên liên quan đến mình và vai diễn Tôn Ngộ Không trong bộ phim nổi tiếng Tây du ký. Trả lời câu hỏi: “Đã quá thành công trong vai Tôn Ngộ Không, vậy khi tham gia diễn các phim khác anh có gặp khó khăn gì không?”. Trả lời câu hỏi này, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết: “Vai diễn Tôn Ngộ Không là vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong sự nghiệp của tôi. Các bạn có tin không, khi tôi đóng các bộ phim khác thì khán giả cũng như người hâm mộ chỉ nói Tôn Ngộ Không đóng phim này, hay phim kia mà không gọi tôi là Lục Tiểu Linh Đồng nữa”.

Để đáp lại tình cảm mà khán giả Việt Nam giành cho mình, Lục Tiểu Linh Đồng đã có màn biểu diễn võ gậy ngay trên sân khấu (ảnh). Vẫn với ánh mắt tinh nhanh, những động tác tinh nghich, màn biểu diễn võ thuật đã làm xúc động người hâm mộ.

Cũng trong buổi giao lưu, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết: Hiện nay, tôi đang có ý định đề nghị Bộ VH-TT&DL Việt Nam cho phép làm đại sứ quảng bá cho trường ĐH Văn hóa Hà Nội. Nếu đề xuất trên được chấp nhận, tôi xin tự nguyện làm việc này miễn phí cho ĐH Văn hóa Hà Nội.

Tối cùng ngày, Lục Tiểu Linh Đồng đã tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật tại Nhà hát lớn Hà Nội. Ông vô cùng yêu thích hoạt cảnh “Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch cốt tinh” do nghệ sĩ Hồng Kỳ và các nghệ sĩ nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn.

Hôm nay, 26-12, Lục Tiểu Linh Đồng sẽ có chuyến du ngoạn trên Vịnh Hạ Long

MAI AN

Tin cùng chuyên mục