Ngôi sao màn bạc Lindsay Lohan bị phạt tù 3 tháng

Ngôi sao màn bạc Lindsay Lohan bị phạt tù 3 tháng

(SGGPO).- Ngày 6-7, một phán quyết của tòa án Beverly Hills cho rằng minh tinh màn bạc Lindsay Lohan đã vi phạm nghiêm trọng các điều khoản án lệnh của thẩm phán trong thời gian thử thách vì tội lái xe sau khi uống rượu vào năm 2007 và tuyên Lindsay Lohan bị phạt tù 90 ngày (30 ngày tù giam vì tội lái xe bất cẩn, 30 ngày cho tội liên tiếp bỏ các lớp học giáo dục về lái xe dưới ảnh hưởng của rượu và 30 ngày cho tội lần thứ hai uống rượu khi lái xe).

Lohan òa khóc sau khi nghe tòa tuyên án

Lohan òa khóc sau khi nghe tòa tuyên án

Lohan đã òa khóc khi Thẩm phán tòa thượng thẩm Marsha Revel tuyên y án và cô sẽ phải thụ án từ 20-7 tới tại nhà tù hạt Los Angeles. Tòa cũng buộc Lohan phải tham gia một chương trình 90 ngày phục hồi dành cho người nghiện ma túy và rượu sau khi thụ án xong.

Bà Shawn Chapman Holley, luật sư của Lindsay đề nghị thẩm phán không nên trừng phạt Lohan quá nặng và cho rằng "cô ấy đã làm tốt nhất những gì có thể trong một hoàn cảnh rất khó khăn".

Lohan đã bị quản chế trong vòng 3 năm sau khi bị bắt vì tội uống rượu và lái xe năm 2007. Cô đã phải tham dự 2 hai phiên tòa (một về tội lái xe khi đang bị ảnh hưởng của rượu và ma túy, một phiên về tội lái xe bất cẩn).

Trong thời gian thử thách, Lohan đã bỏ lỡ ít nhất 9 lần các khóa học giáo dục về rượu và bỏ phiên điều trần bắt buộc khi đang bận dự liên hoan phim Cannes tại Pháp. Từ 24-5, cô phải đeo chiếc đồng hồ đo nồng độ cồn để tòa theo dõi. Tuy nhiên, ngày 6-6, bộ phận cảnh báo của thiết bị này đã bị tắt trong suốt thời gian Lindsay tham dự bữa tiệc của giải MTV Movie Awards. Theo tòa án, thiết bị đó bị tắt chứng tỏ người đeo nó có dấu hiệu vi phạm.

Lohan đã thủ vai chính trong nhiều phim như: Parent's Trap, Mean Girls, Just My Luck, Herbie: Fully Loaded, Freaky Friday ....Cô đã giành được danh hiệu diễn viên hài xuất sắc, diễn viên có hình thể tuyệt vời nhất trong phim Mean Girls, là Gương mặt biểu cảm nhất trong phim Confessions of a Teenage Drama Queen. Không chỉ thế, Lohan còn có trong tay giải Ngôi sao có bước đột phá lớn nhất trong hai phim Freaky Friday và Mean Girls.

Ngoài ra, Lohan còn là một ca sĩ được hâm mộ với các đĩa nhạc đã phát hành như: Speak, A little more personal (Raw)

Th.Hà theo AP, CNN

Tin cùng chuyên mục