Thí sinh uống nhầm ly axít, phải nhập viện cấp cứu

Tối 11-1, chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam (VietNam’s Got Talent) diễn ra đêm thi bán kết 4 (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3) với 7 tiết mục của các thí sinh tham gia biểu diễn, gồm: David C. Muray, Thục Nhi và Đức Huy, Trần Tấn Phát, Nhóm nhảy Ảo ảnh, Thanh Nhàn, Nguyễn Minh Cường, Nhóm Street workout Chiến binh đường phố.

Bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Việt Nam

(SGGP).- Tối 11-1, chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam (VietNam’s Got Talent) diễn ra đêm thi bán kết 4 (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3) với 7 tiết mục của các thí sinh tham gia biểu diễn, gồm: David C. Muray, Thục Nhi và Đức Huy, Trần Tấn Phát, Nhóm nhảy Ảo ảnh, Thanh Nhàn, Nguyễn Minh Cường, Nhóm Street workout Chiến binh đường phố.

Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong phần trình diễn ảo thuật của thí sinh Trần Tấn Phát. Trong 5 ly được sử dụng để trình diễn, có 4 ly chứa nước và 1 ly chứa axít, Tấn Phát mời giám khảo Huy Tuấn lên sân khấu phụ diễn, dịch chuyển vị trí các ly để Tấn Phát đoán biết ly nước để uống. Rất tiếc anh đoán nhầm và uống trúng ly… axít. Ngay sau đó, Tấn Phát có biểu hiện biến sắc trên khuôn mặt, miệng sủi bọt trắng, không nói được gì và đi thẳng vào cánh gà sân khấu.

Theo một số thông tin, sau khi sự cố xảy ra, Tấn Phát đã được đưa đi cấp cứu để bác sĩ điều trị và theo dõi.

THU VÂN

Tin cùng chuyên mục