Kim Kardashian bị chĩa súng và cướp tại căn hộ ở Paris

Có ít nhất 2 người đàn ông giả làm cảnh sát đã chĩa súng đe dọa ngôi sao Kim Kardashian và cướp đồ trang sức trị giá hàng triệu EUR của cô.
Kim Kardashian bị chĩa súng và cướp tại căn hộ ở Paris

(SGGPO).- Có ít nhất 2 người đàn ông giả làm cảnh sát đã chĩa súng đe dọa ngôi sao Kim Kardashian và cướp đồ trang sức trị giá hàng triệu EUR của cô.

Theo BBC, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết, vụ cướp xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng nay 3-10 (8 giờ sáng giờ VN), không ai bị thương trong vụ cướp.

Cảnh sát tại căn hộ ở Paris, nơi Kim Kardashian bị cướp sáng 3-10-2016. Ảnh: GoffPhotos

Ina Treciokas, một đại diện của Kim nói với CNN, 2 người đàn ông đeo mặt nạ cầm súng đã tấn công Kim, ngôi sao đã rất hoảng sợ nhưng không bị thương.

Chồng Kim, rapper Kanye West, đang trình diễn tại Festival Âm nhạc và Nghệ thuật Meadows ở New York vào thời điểm xảy ra vụ cướp. Khi biết vụ việc, Kanye đã phải đột ngột ngưng diễn và nói với người hâm mộ: "Tôi xin lỗi, tình trạng khẩn cấp của gia đình buộc tôi phải dừng chương trình".

Căn hộ mà Kim ở thuộc loại sang trọng và nằm sau nhà thờ Madeleine ở Paris. Cô đã từng đến ở tại đây vào năm 2014, trước khi kết hôn với Kanye.

Cảnh sát đã bảo vệ hiện trường ngay sau vụ cướp và cho biết: "Tài sản bị cướp trị giá vài triệu EUR, chủ yếu là đồ trang sức. Tổng số tiền vẫn đang được đánh giá".

Chưa rõ 2 con của Kim và Kanye là bé gái 3 tuổi North và bé trai 10 tháng tuổi Saint có ở cùng Kim trong căn hộ lúc xảy ra vụ cướp hay không.

Khi xảy ra vụ việc, ngôi sao 35 tuổi đến Paris để tham dự Tuần lễ Thời trang Paris cùng mẹ là bà Kris Jenner và em gái Kendall Jenner.

Kim Kardashian cùng chị gái Kourtney và mẹ - bà Jenner tại buổi trình diễn của Givenchy, Tuần lễ Thời trang Paris tối 2-10-2016

HỒNG CHUYÊN

Tin cùng chuyên mục