Lan Khuê lọt top 50 Mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Một vinh dự cho Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê khi mới đây cô được lựa chọn là một trong 50 gương mặt đẹp nhất thế giới năm qua. Lan Khuê là đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách này, sánh ngang với nhiều gương mặt nổi bật trên thế giới.
Lan Khuê lọt top 50 Mỹ nhân đẹp nhất thế giới

(SGGPO).- Một vinh dự cho Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê khi mới đây cô được lựa chọn là một trong 50 gương mặt đẹp nhất thế giới năm qua. Lan Khuê là đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách này, sánh ngang với nhiều gương mặt nổi bật trên thế giới.

Trang tin nhan sắc nổi tiếng Globalbeauties đã công bố danh sách 50 gương mặt đẹp nhất thế giới ở các cuộc thi hoa hậu trong năm qua. Đáng chú ý là trong danh sách này có tên của Trần Ngọc Lan Khuê, gương mặt vừa gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc.

Người đẹp cũng là đại diện Việt Nam duy nhất có tên trong Top 50 do Globalbeauties bầu chọn.
Đây là bảng xếp hạng căn cứ vào kết quả các cuộc thi lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia...

Được biết, Globalbeauties sẽ lựa chọn top 5, đại diện cho các châu lục có tên Miss Grand Slam từ danh sách Top 50 kể trên. Trước Lan Khuê thì Hương Giang cũng từng đạt danh hiệu này ở khu vực châu Á.

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục