Đạo diễn “Kong: Skull Island” xem Việt Nam là quê hương thứ hai

Sau những ngày lưu lại TPHCM, cách đây vài tiếng đồng hồ, đạo diễn “Kong: Skull Island” vừa gửi lời chào tạm biệt Việt Nam trên trang cá nhân.
Đạo diễn “Kong: Skull Island” xem Việt Nam là quê hương thứ hai

(SGGPO).- Sau những ngày lưu lại TPHCM, cách đây vài tiếng đồng hồ, đạo diễn “Kong: Skull Island” vừa gửi lời chào tạm biệt Việt Nam trên trang cá nhân.

Kèm với tấm ảnh đen trắng chụp diễn viên Ngô Thanh Vân, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vừa có những dòng đầy tình cảm dành cho Việt Nam trước khi từ biệt. Anh viết: “Chào tạm biệt Việt Nam. Tôi rất buồn khi phải rời đi. Tôi nóng lòng muốn thế giới thấy được đất nước các bạn đẹp như thế nào và phải lòng đất nước các bạn như tôi đã từng. Tôi yêu thức ăn, vùng đất, văn hoá và con người Việt Nam. Đất nước các bạn là một trong những nơi tôi yêu thích trên trái đất này và tôi sẽ trở lại làm những bộ phim khác nữa. Cảm ơn vì tất cả. Đất nước các bạn là quê hương thứ hai của tôi”.

Tấm ảnh đăng kèm lời cảm ơn của đạo diễn của Kong: Skull Island là nữ diễn viên Ngô Thanh Vân thả mái tóc dài suôn mượt mặc chiếc quần culotte màu pastel cùng áo sơ mi trắng bước đi nhẹ nhàng qua phông nền là một bức tường có vuông cửa sổ lá sách gỗ, tấm bảng nhỏ nhắn “rất Việt Nam”: “Xin đừng để xe trước cửa nhà. Cảm ơn!”

Kèm với tấm ảnh chụp Ngô Thanh Vân, đạo diễn Vogt-Roberts chia sẻ những dòng đầy trìu mến dành cho Việt Nam

Bộ đồ nữ diễn viên mặc chính là bộ đồ cô đã “diện” trong chiều 22-3, tại buổi họp báo ra mắt sách 365 - Những người lạ quen thuộc của học trò cô.

Trước đó, đạo diễn Vogt-Robert  cũng đăng một tấm ảnh Ngô Thanh Vân với hậu cảnh là những ngọn đèn vàng màu ấm, cùng dòng chú thích: “Gương mặt Việt Vol.4. Vân. Công chúa chiến binh”. Ngoài ra, anh chia sẻ một tấm ảnh selfie cùng nhóm 365 và vài tấm chụp chung với những gương mặt, nụ cười người Việt Nam mà anh đã gặp trong thời gian cùng đoàn phim đến làm việc tại Việt Nam.

"Công chúa chiến binh" Ngô Thanh Vân

Hình ảnh những gương mặt, nụ cười người Việt Nam mà đạo diễn Kong: Skull Island chia sẻ

Đạo diễn Jordan Vogt-Robert đã cùng đoàn phim có mặt tại Việt Nam từ ngày 21-2 để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim Kong: Skull Island. Sau khi trải qua những ngày quay phim tại nhiều tỉnh, đoàn phim kết thúc các cảnh quay tại Vịnh Hạ Long và Cát Bà vào ngày 18-3. Riêng Vogt-Roberts đã bay vào TPHCM.

LÂM AN

Tin cùng chuyên mục