NSX "Kong: Skull Island" kiểm tra môi trường nơi bấm máy trước khi rời Việt Nam

NSX "Kong: Skull Island" kiểm tra môi trường nơi bấm máy trước khi rời Việt Nam

(SGGPO).- Đại diện đoàn làm phim trở lại nơi bấm máy để kiểm tra xem các công ty hậu cần có thực hiện đúng như cam kết với họ - là cư xử tốt với môi trường - hay không.

Ngày 25-3 Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, đoàn làm phim Kong: Skull Island đã cử đại diện đến phim trường để kiểm tra lần cuối môi trường có được đảm bao sau khi quay phim hay không.

Ông Nicholas Simon phụ trách sản xuất và bà Leann Emmert phụ trách bối cảnh của Kong: Skull Island đã trở lại phim trường hồ Yên Phú, bãi đá cổ Yên Phú (thôn Yên Phú, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa) và thôn Yên Thọ, hang Chuột ở xã Tân Hóa.

Đại diện đoàn làm phim kiểm tra các công ty chuyên lo hậu cần, dọn dẹp môi trường có thực hiện đúng như cam kết của họ đưa ra hay không; và kết quả kiểm tra được đánh giá là rất tốt. Đoàn phim hài lòng khi mọi người cư xử với môi trường đạt yêu cầu cao.

Đại diện đoàn làm phim và đại diện công ty hậu cần chụp ảnh với ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình

Đại diện sản xuất của đoàn làm phim cũng có cuộc gặp gỡ với ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình. Tại đây, họ cảm kích trước con người, cảnh quan, các cơ quan liên quan đã đón tiếp họ từ tháng 1-2015.

Ông Trần Tiến Dũng cảm ơn đoàn làm phim đã chọn Quảng Bình là một trong những địa điểm quay quan trọng, tỉnh Quảng Bình luôn chào đón các dự án phim mới phù hợp bối cảnh của các đoàn làm phim yêu cầu và tạo điều kiện tác nghiệp cao nhất, an toàn nhất.

Bà Leann Emmert phát biểu cảm tưởng rằng, Phong Nha nằm một nơi đặc biệt trong trái tim của bà, đến đủ lâu và cảm nhận được điều đó vì con người thân thiện, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Còn ông Nicholas Simon thì mong muốn Quảng Bình giữ gìn cảnh quan như hiện nay sẽ thu hút nhiều đoàn làm phim muốn tìm các cảnh quay nguyên sơ trong tương lai.

MINH PHONG

Thông tin liên quan:

>> Đạo diễn “Kong: Skull Island” xem Việt Nam là quê hương thứ hai

Tin cùng chuyên mục