Chí Trung thay Minh Béo làm MC Lục lạc vàng

Sau sự cố của diễn viên Minh Béo tại Mỹ, Ban Biên tập Đài Truyền hình Việt Nam và chương trình Lục lạc vàng đã thống nhất thay thế MC mới. NSƯT Chí Trung - Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ sẽ thay Minh Béo dẫn dắt chương trình.
Chí Trung thay Minh Béo làm MC Lục lạc vàng

(SGGPO).- Sau sự cố của diễn viên Minh Béo tại Mỹ, Ban Biên tập Đài Truyền hình Việt Nam và chương trình Lục lạc vàng đã thống nhất thay thế MC mới. NSƯT Chí Trung - Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ sẽ thay Minh Béo dẫn dắt chương trình.

Nghệ sĩ Chí Trung, sinh năm 1961, tên thật Phạm Chí Trung, là diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, đạo diễn. Anh được phong là NSƯT vào năm 1997. Anh thành công với những vai chính kịch nhưng được biết nhiều hơn với vai trò một diễn viên hài.

NSƯT Chí Trung

Với vị trí vừa đảm nhận, MC Chí Trung sẽ bắt đầu chính thức lên sóng dẫn dắt chương trình Lục lạc vàng vào ngày 24-4-2016. Chương trình vào ngày 17-4 sẽ vẫn lên sóng với phần nội dung của Lễ trao tặng bò được biên tập lại, cắt bỏ những hình ảnh của diễn viên Minh Béo.

Với sự tham gia của NSƯT Chí Trung, nội dung của phần Lễ Trao tặng bò cho các hộ dân cũng sẽ có một số thay đổi.

Chương trình Lục lạc vàng là chương trình truyền hình thực tế gây dựng phong trào trao tặng bò cho các hộ dân gặp khó khăn. Mỗi chương trình, Lục lạc vàng trao tặng 6 hộ dân 12 con bò cái (trung bình mỗi hộ 2 con). Đến nay, chương trình đã trao tặng cho 1.248 hộ dân 2.496 con bò. Ngoài ra, các nhà hảo tâm tham gia tặng 770 con bò đến 770 hộ dân.

Lục lạc vàng phát sóng lúc 20 giờ 50 chủ nhật hàng tuần trên VTV1.

QUẢNG TIẾN

Tin cùng chuyên mục