Linh Nga, Hồng Nhung, Tăng Thanh Hà làm đại sứ của “Vết sẹo cuộc đời”

Nối tiếp sự thành công của 5 chương trình Vết sẹo cuộc đời trước đó, dự án Vết sẹo cuộc đời lần 6 (Scar Of Life 6) năm 2016 mang chủ đề “Tình mẹ” chính thức khởi động tại TPHCM, đông đảo nghệ sĩ đã tham dự buổi công bố chương trình.
Linh Nga, Hồng Nhung, Tăng Thanh Hà làm đại sứ của “Vết sẹo cuộc đời”

(SGGPO).- Nối tiếp sự thành công của 5 chương trình Vết sẹo cuộc đời trước đó, dự án Vết sẹo cuộc đời lần 6 (Scar Of Life 6) năm 2016 mang chủ đề “Tình mẹ” chính thức khởi động tại TPHCM, đông đảo nghệ sĩ đã tham dự buổi công bố chương trình.

Đại sứ của chương trình năm nay là 3 nữ nghệ sĩ: ca sĩ Hồng Nhung, NSƯT Linh Nga và diễn viên Tăng Thanh Hà.

Chương trình Vết sẹo cuộc đời đã đi được chặng đường 5 năm và đang bước vào năm thứ 6 với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật.

Qua 5 năm diễn ra, chương trình đã quyên góp cứu sống hơn 1.000 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh.

Diễn viên Ngô Thanh Vân - đại sứ của chương trình suốt 5 năm qua - cho biết: “Chọn cứu sống các em là điều duy nhất cần làm để cuộc sống này được tốt hơn. Các em chính là tương lai, người kiến tạo xã hội và những công việc này không đơn thuần là công việc thiện nguyện. Do đó, cứu các em chính là cứu chính chúng ta. Hãy bắt đầu từ những hành động nhỏ để mong tạo nên kỳ tích lớn”.

Còn ca sĩ Hồng Nhung - một trong những đại sứ chính thức của chương trình - chia sẻ: “Trước đây khi Ngô Thanh Vân mời, tôi chưa có con nhưng hiện tại, tôi đã làm mẹ của hai nhóc tì. Tôi thấy may mắn khi được tham gia dự án này nhưng cảm thấy xấu hổ vì những đóng góp của mình quá ít ỏi. Tôi hy vọng mình có thể làm được những gì đó nhiều hơn”.

Năm nay, Vết sẹo cuộc đời tổ chức nhiều hoạt động khác nhau. Đầu tiên là chiến dịch “1.000 tấm hình chụp cùng mẹ” và “Câu chuyện về mẹ" với mong muốn có được sự quan tâm của cộng đồng biết đến chương trình, tham gia và góp phần lan tỏa bằng cách gửi hình cùng câu chuyện về tình mẹ con.

Đêm sự kiện chính của Vết sẹo cuộc đời lần 6 sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc được tổ chức vào 27-5 tại Gem Center, TPHCM với sự tham gia của 600 khách mời là những nghệ sĩ và doanh nhân nhằm tổ chức quyên góp và ủng hộ cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim tại Việt Nam.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án năm nay là bộ phim Mười bước chân lấy cảm hứng từ một câu chuyện về căn bệnh tim bẩm sinh của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Phim kể về cậu bé bị bệnh tim rất nặng và niềm hy vọng của người mẹ mong con mình hồi sinh qua những bước đi trong cuộc sống vượt qua bệnh tật. Phim do đạo diễn trẻ Trần Quế Ngọc - người được biết đến với nhiều tác phẩm đậm nét nhân văn về thân phận con người như Đỗ quyên trong mưa, Dòng sông thương nhớ, Người đứng trong gió - thực hiện.

Một số hình ảnh của buổi họp báo chương trình (Ảnh: BTC):

Nghệ sĩ Linh Nga, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Ngô Thanh Vân tại cuộc họp báo khởi động chương trình Vết sẹo cuộc đời 6

Nghệ sĩ Linh Nga, ca sĩ Hồng Nhung và MC Tùng Leo phát biểu tại sự kiện 

Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ về ý nghĩa của chương trình Vết sẹo cuộc đời

Ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Ngô Thanh Vân và nghệ sĩ Linh Nga

Linh Nga, Hồng Nhung, Tăng Thanh Hà làm đại sứ của “Vết sẹo cuộc đời” ảnh 5

Linh Nga, Hồng Nhung, Diệp Bảo Ngọc và Quỳnh Anh tại sự kiện

QUẢNG TIẾN - VĂN TUẤN

Tin cùng chuyên mục