Chưa cấp phép cuộc thi hoa hậu trong động Thiên Đường

Ngày 20-3, Người phát ngôn Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch Nguyễn Thái Bình cho biết, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, dự kiến diễn ra trong tháng 10 năm nay tại động Thiên Đường, thuộc Di sản Thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng mới chỉ là ý tưởng, chưa được cấp phép.

>> Thi hoa hậu trong động Thiên Đường, có ảnh hưởng đến môi trường?

(SGGP).- Ngày 20-3, Người phát ngôn Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch Nguyễn Thái Bình cho biết, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, dự kiến diễn ra trong tháng 10 năm nay tại động Thiên Đường, thuộc Di sản Thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng mới chỉ là ý tưởng, chưa được cấp phép.

Động Thiên đường - nơi dự kiến diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm nay, tại 3 địa điểm là: Quảng Bình, Kiên Giang và TPHCM, với sự tham gia của các thí sinh đến từ hơn 80 quốc gia, vùng lãnh thổ. Riêng tại Quảng Bình có hoạt động chính là phần thi trang phục truyền thống các dân tộc tại động Thiên Đường. Theo ban tổ chức cuộc thi, đây là một trong những hang động tự nhiên với hệ thống thạch nhũ tuyệt đẹp, có chiều dài 31,4km, cao 60m; rộng từ 30m đến 100m, có nơi đến 150m, cùng một lúc có thể đón nhận cả ngàn người. Động Thiên Đường được phát hiện vào năm 2005 và Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh đã đánh giá là “Hang động khô dài nhất châu Á”.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục