Vé máy bay Vietnam Airlines chỉ từ 99.000 đồng tại VITM Đà Nẵng 2022

Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ đưa ra nhiều chương trình kích cầu du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 (VITM Đà Nẵng 2022) diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 đến 11-12.
Nhiều mức giá hấp dẫn để kích cầu du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022.
Nhiều mức giá hấp dẫn để kích cầu du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022.
Tại gian hàng của Vietnam Airlines, khách tham dự có cơ hội mua vé máy bay với mức giá hấp dẫn chỉ 99.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí) cho các hành trình nội địa đến và đi từ Đà Nẵng; nhận mã giảm 15% khi khách tham gia hội chợ mua vé trực tiếp trên website/app của VNA cho các hành trình nội địa đến/đi từ Đà Nẵng và các hành trình quốc tế giữa Đà Nẵng với Bangkok (Thái Lan), Incheon (Hàn Quốc); mua thẻ VNA Giftcard giảm giá 10% tại hội chợ. Ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội trúng thưởng hàng nghìn phần quà hấp dẫn và thú vị với chương trình bốc thăm may mắn.
Tham dự VITM Đà Nẵng 2022, VNA Group (Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) mong muốn chung tay cùng các cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch mang đến những ưu đãi, trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Qua đó, các hãng hàng không sẽ góp phần kích cầu du lịch thành công, giúp phục hồi và phát triển du lịch của cả nước sau đại dịch.
Với chủ đề "Phát triển Du lịch biển, khai thác thế mạnh của Du lịch miền Trung”, VITM Đà Nẵng 2022 không chỉ nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng mà còn góp phần xây dựng thương hiệu Du lịch Đà Nẵng là trung tâm du lịch MICE và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực. Dự kiến sẽ có khoảng 30.000 lượt khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm tại hội chợ.
Hành khách có thể truy cập thường xuyên website hoặc liên hệ các phòng vé, tổng đài của các hãng trên toàn quốc để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục